Tư vấn thiết kế & xây dựng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt và đẳng cấp cho từng khách hàng

Những lưu ý cần biết khi thiết kế nội thất Phan Thiết

15/08/2022 1007 lượt xem

Thiết kế nội thất đẹp phụ thuộc khá nhiều vào cách lựa chọn tone màu chủ đạo, cách bố trí công năng phòng, chất liệu nội thất được sử dụng...nhưng tất thảy đều phải hướng đến trải nghiệm không gian sống hoàn mỹ nhất cho gia chủ đúng không ạ. Cùng kiến trúc sư tìm hiểu sơ lược 4 lưu ý cần biết trước khi thiết kế nội thất nhé. 

Bố cục không gian thiết kế nội thất khoa học

Một ngôi nhà lý tưởng không chỉ đẹp về mặt ngoại thất mà phải đảm bảo đầy đủ công năng, cách bố trí từng phòng hợp lý, tiện nghi nhất có thể khi thiết kế nội thất Phan Thiết.

Không gian các phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp ăn, nhà vệ sinh...dường như có mối tương quan khép kín, kết hợp khá linh hoạt với nhau để từng thành viên trong gia đình thuận tiện khi sinh hoạt.

Diện tích xây dựng nhỏ, kết cấu kiến trúc đơn giản không phải là vấn đề cản trở lớn trong thiết kế nhà đẹp Phan Thiết, bởi một kiến trúc sư giỏi luôn có những ý tưởng và tinh tế trong cách thiết kế, bố trí không gian vừa đẹp vừa tiện nghi nhất.

Màu sắc chủ đạo phù hợp với phong cách thiết kế nội thất

Có thể thấy, trắng luôn được dùng làm màu chủ đạo, xám ghi và vàng nâu là hai gam màu được phối hài hòa, giúp tổng thể ngôi nhà trong đẹp mắt, sang trọng hơn.

Tuy nhiên, quý anh chị có thể cách điệu, đột phá với các tone màu khác theo sở thích, tính cách của mình. Với kinh nghiệm gần 15 năm trong lĩnh vực thi công, thiết kế nhà Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc cam kết mang đến không gian sống hiện đại, sang trọng bậc nhất.

Chất liệu nội thất được sử dụng trong thiết kế nội thất Phan Thiết

Tủ, bàn, kệ,…phần lớn được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp như MDF, HDF hay MFC vừa gọn nhẹ vừa tiện vệ sinh, lau chùi nhờ bề mặt phủ bóng. Bên cạnh đó, hệ cửa sổ, cửa chính của nhà đều được lắp kính cường lực nhôm xinfa.

Đoàn Anh Quốc – đơn vị thi công, thiết kế nội thất Phan Thiết uy tín luôn cam kết sử dụng chất liệu tốt nhất cho mọi công trình từ vật tư xây dựng đến thiết bị nội thất cho tổ ấm anh chị.

Chú trọng phong thủy khi thiết kế nội thất Bình Thuận

Yếu tố phong thủy trong thiết kế, xây nhà Phan Thiết khá được chú trọng bởi nó ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, hạnh phúc, sức khỏe của gia gia chủ.

Vậy nên, khi thiết kế nội thất Phan Thiết cần lưu ý một số điểm cơ bản sau để không phạm lỗi phong thủy:

  • Không bố trí cầu thang, cửa đối diện cửa: vì điều này ảnh hưởng xấu đến nguồn tài lộc, may mắn cho gia đình.

  • Không đặt gương đối diện cửa, trên đầu giường: ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong nhà; thay vào đó quý anh chị có thể bố trí những thiết bị, vật trang trí bằng đá, thủy tinh hay pha lê nhé. 

  • Đảm bảo đủ ánh sáng tự nhiên cho tất cả không gian trong nhà, giúp giải phóng những năng lượng xấu, đón nhận năng lượng tốt, vận khí hanh thông cho gia chủ. Do đó, thiết kế nhà Phan Thiết Đoàn Anh Quốc sử dụng 100% cửa kính cho hệ cửa chính, cửa sổ, cùng với đó bố trí nhiều giếng trời trong không gian nhà. 

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên sẽ mang đến cho quý anh chị một vài mẹo vặt trước khi thi công, xây nhà trọn gói Phan Thiết

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg