Tư vấn thiết kế & xây dựng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt và đẳng cấp cho từng khách hàng

Mô hình thiết kế ngôi nhà tân cổ điển 2 tầng cửa vòm tại Phan Thiết

20/02/2024 375 lượt xem

Hôm nay, công ty Kiến trúc - Xây dựng Đoàn Anh Quốc mang đến cho quý anh chị một mẫu thiết kế nhà đẹp mang tính chất cổ điển kết hợp cửa vòm và phù điêu phào chỉ rất tỉ mỉ. Lấy tông màu trắng làm chủ đạo cùng với thiết kế mái thái xếp chồng, đã tạo nên một tổng thể vừa sang trọng và vừa tinh tế.

Hình : Tổng thể biệt thự phố 2 tầng tân cổ điển cửa vòm tại Bình Thuận

Điểm nổi bật trong thiết kế này là dùng cửa kính vòm trong suốt có khung sắt mỹ thuật kết hợp hài hoà với đèn trang trí và phù điêu theo phong cách châu Âu nên dù không gian rất nhỏ nhưng căn nhà toát lên sự sang trọng và nổi bật.

 

Hình : Ban công lầu 1 với các chi tiết phù điêu phào chỉ đặc trưng của phong cách tân cổ điển cửa vòm vô cùng tỉ mỉ

Chủ nhà yêu cầu thiết kế nhà theo phong cách tân cổ điển, không gian 2 tầng không quá lớn nhưng phải đảm bảo được sự trẻ trung, ấn tượng và phù hợp với xu hướng thiết kế địa trung hải có cửa vòm hiện nay. 

Cây xanh là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên sự tươi mát hài hòa cho ngôi nhà. Dù kiến trúc thiết kế theo phong cách tân cổ điển có các chi tiết phù điêu mềm mại, cửa vòm đường cong uốn lượn nhưng cây xanh vẫn luôn là một điểm cộng tạo nên sự hoàn hảo cho không gian sống của ngôi nhà.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng nhà trọn gói tại Phan Thiết, Công ty Kiến trúc - Xây dựng Đoàn Anh Quốc luôn đặt tâm sức vào từng dự án để có thể giúp quý vị biến mong muốn trở thành bản thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển cửa vòm như mơ ước của mình.

 

KTS Đoàn Anh Quốc đã luôn dành cả tâm huyết của mình vào từng mẫu thiết kế nhà đẹp. Vì thế, mọi người có nhu cầu thiết kế và thi công nhà liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé ạ!

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC
Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
Số điện thoại: (0252) 3 739 734
NV Tư vấn báo giá: 0914 53 59 88
NV Tư vấn kiến trúc: 0917.71.73.79
Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com
Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/
Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg
Tiktok: https://www.tiktok.com/@kientrucxaydungdaq

Tags: