Tư vấn thiết kế & xây dựng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt và đẳng cấp cho từng khách hàng

TƯ VẤN NHỮNG MẪU NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI HOT NHẤT 2021

07/09/2021 546 lượt xem

TƯ VẤN NHỮNG MẪU NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI HOT NHẤT 2021
Kiến trúc nhà hiện đại hiện nay đang chiếm ưu thế tại các khu thành phố, đô thị, hay những nơi ở thôn quê sở hữu mảnh đất khá rộng thay vì thiết kế như kiểu cách xa xưa thì hiện nay dự án thiết kế nhà phố với phong cách kiến trúc hiện đại, độc đáo, ấn tượng và mới mẻ sẽ là một trong các gợi ý đắt giá dành cho các chủ đầu tư quan tâm đến loại hình kiến trúc này.
Thiết kế nhà Phan Thiết- nhà phố hiện đại 3 tầng

Thông tin nhà phố hiện đại:
Thiết kế nhà Phan Thiết  của gia đình anh Tính theo phong cách kiến trúc hiện đại với khối hình thiết kế này được đánh giá cao là phương án mới mẻ được tư vấn thiết kế thi công cho gia đình anh Tính.
Chủ đầu tư: Anh Minh Tính
Dự án: Thiết kế hiện đại 3 tầng
Địa chỉ: Võ Văn Kiệt- Phan Thiết
Diện tích: 6x18m

Công năng: Tầng trệt: Thiết kế gara ô tô, phòng khách, phòng bếp + ăn, nhà vệ sinh chung, và trang trí tiểu cảnh.
Lầu 1: Bố trí 2 phòng ngủ cho 2 bé gái, 1 phòng ngủ bé trai, thiết kế 2 phòng đều có nhà vệ sinh khép kín, phòng ngủ Master thiết kế khu vực thay đồ, tủ quần áo, tủ trang trí, nhà vệ sinh khép kín, phòng sinh hoạt chung + giải trí + đọc sách.
Lầu 2: 1 phòng ngủ cho khách, có phòng vệ sinh khép kín, nhà kho, phòng vệ sinh chung, phòng thờ, sân phơi, sân trước tận dụng làm nơi vui chơi, tụ tập ăn uống, nướng BBQ.
Tất cả công năng được bố trí đảm bảo sự thoải mái và tiện dụng để các thành viên đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Tổng kinh phí đầu tư hoàn thiện công trình tầm 2,5 tỷ đồng bao gồm cả hoàn thiện kiến trúc, nội thất.

Phối cảnh phòng khách: Không gian phòng khách nổi bật, hoành tráng hơn với bộ sofa êm ái, sành điệu, nhã nhặn. Kèm theo đó là những chiếc gối ôm mềm mại được đặt trên ghế để trang trí. Khung cửa thiết kế khung nhôm bo tròn và kính cường lực lấy được ánh sáng tự nhiên cho nội thất bên trong nhà. Ốp lát tường màu nâu và gạch vân đá kết hợp với màu xanh của cây cối, hồ nước giúp cho không gian nhà như thoáng đãng hơn, dễ chịu.
Không gian trong nhà toàn bộ sử dụng không gian mở tạo cho ngôi nhà trong có vẻ rộng rãi thoải mái, trần nhà sử dụng trần thạch cao. Nội thất cũng là những vật liệu hiện đại.
Phòng bếp là nơi gửi gắm niềm yêu thương của những người nội trợ vào trong những món ăn cho gia đình, thiết kế rất bắt mắt với ánh của những ánh đèn chùm trang trí. Bàn ăn thiết kế vừa đủ cho thành viên gia đình.
Một lối kiến trúc thiết kế hiện đại từ nội đến ngoại thất của gia đình Anh Tính được thiết kế và thi công trọn gói tại Phan Thiết.
Thiết kế nhà Phan Thiết- nhà phố 2 tầng hiện đại Phan Thiết

Sự phá cách trong kiến trúc nhà phố giúp nó trở nên mới mẻ hơn và bắt mắt hơn. Điều đó được thể hiện rõ nét trong mẫu nhà 2 tầng 4.5x18m được thiết kế bởi Thiết kế nhà Phan Thiết. Với phong cách hiện đại, tinh tế, nhẹ nhàng, đây là mẫu thiết kế nhà đầy ấn tượng đẩy lùi đi những khuôn mẫu nhàm chán của lối kiến trúc nhà truyền thống. Sau đây xin mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại của chị Nguyệt nhé!
Thông tin nhà phố
Chủ đầu tư: Chị Thanh Nguyệt
Địa chỉ : Thanh Hải – Phan Thiết
Diện tích xây dựng: 4.5x18m
Diện tích xây dựng tầng 1: 81m
Diện tích xây dựng tầng 2: 82.5m
Chi Phí dự tính : 900.000.000 vnđ.

Phối cảnh nhà phố
Nhà phố được thiết kế đa phần sẽ có diện tích bề ngang khá nhỏ do vậy để đạt được độ thông thoáng, mát mẻ cho không gian nội thất thì kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống cửa kính nhôm Xingfa cao cấp. Với loại cửa được làm từ vật liệu kính, ngôi nhà sẽ đón được nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên giúp cho không gian nội thất bên trong luôn luôn tươi sáng và tạo một cảm giác rộng rãi dễ chịu. Hệ thống cửa kính còn mang lại công dụng rất hữu ích đó là khả năng cách âm tốt, tạo ra một không gian yên tĩnh cả ngày lẫn đêm đảm bảo được sự thư giãn cho gia đình chủ đầu tư.
Bức tường được xây đưa ra để giảm bớt những cơn nắng gắt buổi trưa vào nhà để nội thất bên trong luôn có cảm giác mát mẻ hơn.

Gạch ốp trần tầng 1 cũng vô cùng đẹp mắt, loại gạch này được sử dụng phổ biến để ốp ngoại thất làm tăng tính sang trọng, thu hút nhằm thể hiện được sự chắc chắn, huyền bí, tinh tế cho không gian mặt tiền kiến trúc. Ở phía cổng được ốp giả đá trong phần ngoại thất sang trọng hơn.
Gam màu chủ đạo là màu trắng sơn cho toàn bộ bề mặt ngoại thất của công trình này. Thêm sự kết hợp của các chi tiết trang trí màu nâu giả gỗ ở tầng 2, chạy ron đen nhằm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cao, vẻ đẹp kiến trúc sang trọng cho ngoại thất của công trình hiện đại này. 

Công năng bố trí các phòng:
Tầng 1 đầu tiên là phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại vô cùng lịch sự, nhã nhặn với những đồ nội thất cao cấp như bộ bàn ghế sofa và kệ tivi sang trọng. Phòng bếp + ăn nối tiếp sạch sẽ, thoáng mát đây là nơi giúp hâm nóng tình cảm gia đình. 1 phòng vệ sinh chung ở cạnh phòng bếp tiện nghi với các trang thiết bị hiện đại
Chân cầu thang tầng 1 được trang trí bằng một bồn hoa nhỏ làm kho không gian bếp trong lành và dễ chịu.
Tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ có hướng ra ban công của chị Nguyệt. và thiết kế 1 nhà vệ sinh ở cuối cùng.
Và đây là những hình ảnh nội thất bên trong nhà 

Nội thất phòng khách để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp hơn, kiến trúc nhà Phan Thiết đã không lựa chọn những gam màu quá tối trong đó tường nhà được sơn trắng đẹp đẽ, màu xám sọc cho bộ ghế sofa trẻ trung. Sự đối lập này còn thể hiện ở trần thạch cao của nhà, sự phối hợp của phòng khách này sẽ mang đến những hiệu quả thẩm mỹ rất tốt cho người nhìn.

Phối cảnh phòng bếp Phòng ăn nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, tạo cho ta cảm giác ấm cúng và sum vầy, những bữa ăn trở nên ngon hơn khi không gian phòng ăn như ở những nhà hàng cao cấp.

Phối cảnh phòng ngủ được trang trí bắt mắt, cửa kính mang được nguồn ánh sáng cần thiết cho phòng ngủ. 
Với nội thất bên trong đa phần là sử dụng gỗ vùa tạo cảm giác thẩm mỹ cao vừa đánh giá cao tính hiện đại sang trọng của ngôi nhà.
Thiết kế nhà Phan Thiết- Nhà phố hiện đại 3 tầng mái bằng

Thông tin nhà phố:
Chủ đầu tư: anh Danh
Diện tích xây dựng: 5x22m
Địa điểm xây dựng: Thủ Khoa Huân-Phan Thiết
Kinh phí dự toán: 1,650,000,000 vnđ
Với diện tích khu đất có mặt tiền 5m, chiều sâu dài 22m, anh Danh đã tìm đến văn phòng công ty kiến trúc xây dựng tại Phan Thiết, nhờ kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc tư vấn thiết kế cho anh một mẫu nhà phố hiện đại có khu vực để xe, còn về mặt bằng công năng đầy đủ tiện nghi và thiết kế khoa học cho 5 thành viên trong gia đình sinh sống.
Yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu nhà phố đẹp 3 tầng
Mặt bằng công năng bố trí 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng sinh hoạt chung.., tất cả chức năng chính và phụ đều được thiết kế tính toán khoa học và chi tiết, đảm bảo không gian thông thoáng và thoải mái nhất cho từng thanh viên.
Phối cảnh kiến trúc nhà Phan Thiết không cần quá cầu kỳ hay phô trương, thiết kế tối giản, nhẹ nhàng nhưng mang tính đồng nhất, hài hòa trong tổng thể. Kết hợp với vật liệu hiện đại, gần gũi với môi trường, thiết kế mở, thông thoáng, toát lên nét đẹp thanh thoát và phóng khoáng của kiến trúc hiện đại.
Phối cảnh mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại
Kiến trúc mặt tiền nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại mang điểm nhấn ấn tượng với toàn bộ không gian tại tầng 2. Trần nhà được sử lý một cách khéo khéo, ốp gỗ nhựa ngoài trời kết hợp cùng hệ thống cây cảnh, đảm bảo cung cấp một không gian gần gũi với thiên nhiên, vừa mang đến sự ấm áp., thiết kế độc đáo với hình khối ban công đua ra ngoài rộng gần 1m, tạo khối hình vuông mới mẻ kết hợp với hình đỉnh chóp nhọn, sử dụng lan can kính cường lực, bồn tiểu cảnh cây xanh, làm ngôi nhà mang đến hiệu ứng thẩm mỹ cao cho tổng thể mặt tiền.
Ngoại thất sử dụng những tông màu sáng, kết hợp với hệ thống cửa cổng, bức tường được ốp gạch đơn giản, tạo cảm giác kiên cố.
Với màu trung tính cùng những tông màu tươi sáng như màu ghi xám, màu trắng và màu vàng nhẹ ngôi nhà lại thêm phần mới mẻ và khác biệt so với những mẫu nhà phố đẹp khác. Mỗi chi tiết, đường nét kiến trúc cũng như thiết kế cảnh quan đều được tính toán tỉ mỉ và cân đối hợp lý.
Mặt bằng công năng mẫu nhà phố đẹp 2 tầng

Mặt bằng tầng 1: từ cổng chính bước vào nhà là khoảng sân rộng rãi có thể đậu xe, tiếp đến là phòng khách với diện tích 5,47m2, tiếp đến là khu vực bếp + ăn thiết kế cầu thang thông tầng 5,27m2, nhà vệ sinh chung được đặt gần đó và cuối cùng phòng ngủ 1 của ba mẹ anh với diện tích là 3.95m2 để ba mẹ anh có thể tiện di chuyển hơn.
Công năng 2: là không gian sinh hoạt chung của gia đình và có nhà vệ sinh chung với tổng diện tích là 7.58m2, thiết kế phòng ngủ Master với diện tích rộng và thoáng đãng hơn 6.17m2 có hướng ra ban công trước nhà, nhà vệ sinh riêng. Tiếp đến, cuối nhà là phòng ngủ cậu con trai diện tích nhỏ hơn 3.95m2.
Tầng 3 chỉ thiết kế đơn giản với 1 phòng thờ, sân phơi và phía trước là sân thượng của ngôi nhà
Thiết kế nhà Phan Thiết- nhà phố hiện đại mái chóp

Mẫu thiết kế nhà ống mái chóp nhọn có diện tích 5x17m với chủ đầu tư là chị Bình do KTS Đoàn Anh Quốc thiết kế và thi công trọn gói tại Phan Thiết, kinh phí dự kiến là 1,5 tỷ. Với phong cách thiết kế độc đáo này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một không gian sống tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cùng tính thẩm mỹ, bố trí vật dụng khoa học từ không gian nội thất cho đến ngoại thất.
Ý tưởng nhà phố hiện đại
Không gian ngoại thất thiết kế hài hòa không quá nổi bật mà vẫn đáp ứng đầy đủ những nhu cầu mà chủ đầu tư đặt ra, màu sắc nhẹ nhàng, không gian thoáng mát hợp phong thủy. Mẫu nhà ống này đem lại sự hài hòa ở các chi tiết tổng thể, vừa có cảm giác đơn giản nhưng vẫn có sự tinh tế trong toàn bộ kiến trúc của căn nhà. Gia đình yêu cầu thiết kế nhà phố đẹp theo kiến trúc hiện đại, công năng 2 tầng kết hợp với thiết kế tiểu cảnh và  có khu vực gara để xe.
Mẫu thiết kế nhà Phan Thiết được dựng khối một cách độc đáo với mảng tường vuông vắn cùng mái chóp kết hợp với tiểu cảnh tầng 2 mang lại sự sinh động cho công trình.  Ngôi nhà khoác lên mình một màu trắng nhẹ nhàng kết hợp với những gạch ốp trần cùng thanh lam che thông thoáng mà mộc mạc. Cửa nhà và cổng với tông màu xám nổi bật làm điểm nhấn ấn tượng cho mặt tiền. Phần cổng sử dụng gạch ốp giả đá, tất cả mọi chi tiết khi kết hợp với nhau tạo nên một vẻ đẹp trang nhã cho tổng thể ngôi nhà, thể hiện sự tinh tế của chủ nhân.
Hệ thống đèn chiếu sáng được các kiến trúc sư bố trí ở mặt tiền làm cho ngôi nhà có môt vẻ đẹp rạng ngời vào ban đêm
Công năng bố trí:
Tầng 1: Phòng khách rộng và thoáng mát với diện tích 6.5m2 , đặt sát ngay cạnh cửa chính, tạo không gian sinh hoạt chung lý tưởng cho cả nhà. Khu vực bếp ăn được kết nối với nhau tạo thành một không gian mở đầy thoải mái thiết kế bằng với phòng khách 6.5m2, đảm bảo quá trình lưu thông khí tại đây một cách thuận tiện nhất, đối diện là cầu thang thông tầng. 1 phòng ngủ ở cuối nhà với diện tích 3.6m2 WC chung sát phòng ngủ 1.
Công năng tầng 2 là không gian sinh hoạt chung của gia đình diện tích tổng thể 6.5m2 trong đó 2.1m2 bố trí nhà vệ sinh chung tầng. thiết kế phòng ngủ Master với diện tích rộng 5m2. Tiếp đến là cầu thang thông tầng, phòng ngủ cậu con trai với diện tích 4.4m2, 1 phòng thờ hướng ra ban công với dài là 2.1m2 ngang 3.6m2.
Dựa trên sự sáng tạo độc đáo, vượt bậc và sự tính toán tỉ mỉ kỹ lưỡng cả về không gian kiến trúc, kỹ thuật. Với bản thiết kế nhà phố hiện đại được công ty chau chuốt, lên ý tưởng tỉ mỉ từ không gian ngoại thất đến nội thất. Nếu mọi người thấy mẫu nhà  đẹp và có nhu cầu thiết kế hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé. 

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC - XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

  • F38 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, T. Bình Thuận
  • 0252.3739.734 – 0917.71.73.79
Tags: