Tư vấn thiết kế & xây dựng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt và đẳng cấp cho từng khách hàng

THIẾT KẾ THI CÔNG TRỌN GÓI KHÁCH SẠN TẠI THỦ KHOA HUÂN PHAN THIẾT

11/12/2021 574 lượt xem

THIẾT KẾ THI CÔNG TRỌN GÓI KHÁCH SẠN TẠI THỦ KHOA HUÂN PHAN THIẾT

Công trình chúng tôi tạm gọi là 517TKH đang trong quá trình xây dựng phần thô, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và kéo dài, đã khiến cho công trình bị đình trệ rất nhiều. Nhưng khi được cho phép xây dựng chúng tôi luôn cố gắng làm tốt nhất, làm hết công suất của mình, không trì trệ hay trì hoãn bất cứ thời gian nào để đảm bảo công trình đi đúng tiến độ được giao.
Công trình 517TKH là một công trình khách sạn lớn với số lượng 1 hầm, 1 trệt 5 lầu, được chủ đầu tư là anh Tuấn Anh tin tưởng và trao trọn niềm tin cho chúng tôi Thiết kế nhà Phan Thiết thi công trọn gói.
Công ty Đoàn Anh Quốc chúng tôi rất cám ơn anh vì sự tin tưởng này, và chúng tôi sẽ làm tốt nhất có thể để anh thật sự hài lòng.
Hiện tại công trình đã xây lên được tầng thứ 3, anh em thợ đã làm việc rất nhiệt tình và hăng hái

Trong suốt thời gian thi công giám sát công trình, đội ngủ nhân viên luôn có mặt để giải quyết mọi thắc mắc cũng như kịp thời tư vấn hỗ trợ cho anh với sự nhiệt tình, kỹ lưỡng và tỉ mỉ.
Khi chủ đầu tư có sự thay đổi, hay muốn thêm bớt phần nào, chúng tôi luôn tận tình lắng nghe và xem xét kỹ lưỡng phương án đề ra, để công trình luôn trong tinh thần tốt nhất.
Hiện tại chúng tôi đang tiến hành đổ bê tông cho sàn nhà

Bê tông xây dựng cho tất cả các công trình của công ty thiết kế nhà Phan Thiết chúng tôi luôn được lựa chọn nơi uy tín nhất là Rạng Đông

Phần thô là tiền đề quan trọng cho tất cả các quy trình, hạng mục thi công sau này, vì thế nó cần được tính toán một cách kỹ lưỡng. Phần thô càng tốt, càng chuẩn, càng chính xác thì những phần sau thi công càng thuận lợi, càng tiết kiệm chi phí và thời gian, giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực đến công trình.

Chất lượng sắt thép cũng được chúng tôi quan tâm hàng đầu, việc lựa chọn sắt thép Việt Nhật cho công trình giúp chúng tôi yên tâm rất nhiều

Giàn giáo được chúng tôi lắp đặt chặt chẽ và chắc chắn đảm bảo an toàn lao động cũng như chất lượng công trình
Trước khi lắp đặt giàn giáo sàn chúng tôi kiểm tra chất lượng giàn giáo và các chứng nhận xét duyệt bản vẽ thiết kế. Trong quá trình lắp đặt luôn có giám sát chỉ đạo của bộ phận kỹ thuật liên quan
Mặt bằng nơi lắp đặt dàn giáo luôn ổn định, có rãnh thoát nước. Cột đỡ giàn giáo và giá đỡ luôn được đặt thẳng đứng và được giằng neo đảm bảo đúng thiết kế. Chân cột đỡ phải được kê chống lún, chống trượt, chúng tôi không dùng gạch, đá hay ván gãy để kê đệm.

Việc phun nước như thế này lên bê tông mới đổ là một cách bảo dưỡng bê tông đúng cách, giúp cho bê tông không bị rạn, nứt, thấm nước, chịu lực tốt về sau. Từ đó đảm bảo tuổi thọ cho cả công trình, tính an toàn của người sử dụng.
Phun nước cho bê tông là cách giữ ẩm phổ biến và hiệu quả nhất mà các công trình đều làm. Trong một tuần đầu tiên, hàng ngày cứ liên tục cách 3 giờ phun lại 1 lần, ban đêm ít nhất 1 lần. Sau ngày thứ 14 có thể giảm thiểu tần suất này xuống 3 lần/ngày đêm
Phun nước tia nhỏ, đều tay không bỏ sót bất cứ vị trí nào

Trải bao bố lên mặt bê tông đủ độ cứng rồi phun nước lên sẽ giữ cho bê tông không bị khô nhanh


Nếu mọi người cần chọn thiết kế phù hợp để thi công hoặc chi tiết hơn về các mẫu nhà phố đẹp, đầy tiện nghi cho gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.
Link Facebook: https://www.facebook.com/doananhquoc.kientrucxaydung/
Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCPoqItw2fk6RMZ0g125xIIw
Hotline: 088.972.98.98 - 0917.71.73.79

Tags: