Tư vấn thiết kế & xây dựng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt và đẳng cấp cho từng khách hàng

THIẾT KẾ THI CÔNG TRỌN GÓI KẾT HỢP NHÀ Ở VÀ QUÁN CÀ PHÊ TẠI KHU PHỐ BIỂN RẠNG ĐÔNG

11/12/2021 563 lượt xem

THIẾT KẾ THI CÔNG TRỌN GÓI KẾT HỢP NHÀ Ở VÀ QUÁN CÀ PHÊ TẠI KHU PHỐ BIỂN RẠNG ĐÔNG

Khi tới một độ tuổi nào đó, chúng ta cũng sẽ nghĩ đến một công việc làm chủ chính mình
Với xu hướng phát triển như hiện nay, việc mở cho mình một quán cà phê là một điều vô cùng tuyệt vời
Khi gia chủ có mãnh đất ngoài mặt đường quá thích hợp, nhưng không thể chiếm trọn cho vấn đề kinh doanh được, thì việc kết hợp nhà ở với kinh doanh là yếu tố cần thiết nhất
Thiết kế nhà Phan Thiết chúng tôi không những nhận xây nhà, xây khách sạn, chúng tôi còn nhận xây quán cà phê nữa nhé. Vì thế mọi người muốn xây dựng gì thì đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi thiết kế nhà Phan Thiết.
Và đây là công trình quán cà phê kết hợp với nhà ở mà công ty Đoàn Anh Quốc thiết kế nhà Phan Thiết chúng tôi đã nhận xây dựng, cũng đã được một thời gian rồi, nhưng chúng tôi không có thời gian để chụp hình giới thiệu đến các bạn, để các bạn chiêm ngưỡng và tham khảo.
Nay với một vài hình ảnh mặt tiền ngôi nhà, chúng ta cùng nhau tham quan nhé

Quán tận dụng tầng trệt và tầng một làm nơi kinh doanh, hai tầng còn lại chính là nhà ở của gia chủ


Trước mặt ngôi nhà hướng ra công viên nhỏ

Màu trắng của ngôi nhà khá sang trọng, màu trắng luôn là màu tinh tế dù trải qua bao nhiêu thời gian vẫn mang cho mình sự hiện đại và không bao giờ lỗi thời.
Lối thiết kế mềm mại và uyển chuyển với những hình vòm uốn cong , cửa sổ cửa lớn cũng được cách điệu bo tròn tạo cho ngôi nhà một vẻ quyến rũ và thanh tao.
KTS lựa chọn sự tối giản, thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất thu hút ánh nhìn

Hệ thống cửa ngôi nhà được làm từ nhôm xingfa kết hợp với kính cường lực, tạo không gian ngôi nhà luôn thoáng đãng, rộng rãi, thu hút ánh sáng tự nhiên, giúp cho căn phòng luôn sáng sủa và thoải mái tránh cảm giác bí bách nặng nề như khi dùng những loại cửa thông thường.

Không gian quán khá thoáng, bài trí rất hiện đại và đẹp
Việc kinh doanh của quán khá thành công, quán rất thu hút khách các bạn ạ, vào mỗi tối đến quán rất đông khách.
Để việc kinh doanh luôn đạt đến đỉnh cao, thì có rất nhiều yếu tố quyết định đến, mình sẽ liệt kê một vài yếu tố chính để các bạn tham khảo nhé.
Trước hết chủ doanh nghiệp phải yêu thích và có đam mê với nghề
Hương vị và chất lượng nước uống tại quán chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định khách hàng có quay lại hay không
Gía cả phải thật hợp lý chủ doanh nghiệp nhé
Ngoài ra không gian quán, phong cách phục vụ cũng là yếu tố quan trọng để tạo sự thoải mái cũng như lấy cảm tình của khách hàng.
Với thời đại 4.0 ai cũng yêu thích cái đẹp, và đặc biệt là các bạn giới trẻ, vì thế không gian quán phải chill phải đẹp thì các bạn mới thích đến để tạo cho mình một vài tấm ảnh nghệ thuật xinh đẹp lưu làm kỷ niệm
Vì thế những chủ quán bây giờ khi muốn xây dựng luôn tìm đến bộ phận kiến trúc sư thi công trọn gói để thiết kế bản vẽ và xây dựng cho mình một không gian quán vừa đẹp vừa đầy đủ công năng, bản vẽ sẽ giúp chúng ta hình dung được rõ ràng khuôn viên quán như thế nào, như vậy sẽ thuận tiện hơn cho vấn đề thay đổi hay thêm bớt trong sở thích của gia chủ, và khi tiến hành xây dựng sẽ không đi lệch sở thích ban đầu.

Mọi thắc mắc xin quý vị gửi thư vào hộp thư bên dưới, hoặc liên hệ qua số điện thoại của KTS Đoàn Anh Quốc 0917717379
Chân thành cảm ơn

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC - XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

  • F38 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, T. Bình Thuận
  • 0252.3739.734 – 0917.71.73.79
Tags: