X

Thiết kế nhà Phan Thiết- Nhà phố 3 tầng mái thái tân cổ điển_ MS 54

Chủ đầu tư: Chú Hà

Diện tích: 5x14

Kinh phí:

Địa chỉ: Phong Nẩm- Phan Thiết

Chủ đầu tư: Chú Hà
Diện tích: 5x14
Địa chỉ xây dựng: Phong Nẩm- Phan Thiết
 

Lượt xem: 1399 Đăng ngày: 07/08/2021
Share

Chi tiết

Thiết kế nhà Phan Thiết- Nhà phố 3 tầng mái thái tân cổ điển_ MS 54
Khi lên phương án cho một ngôi nhà thì điều mà chủ đầu tư quan tâm là: Một không gian ấn tượng, phối cảnh mặt tiền cuốn hút, mặt bằng công năng tối ưu. Và hôm nay mọi người sẽ được chiêm ngưỡng kiểu nhà mái thái 3 tầng tân cổ điển được thiết kế thi công trọn gói tại Phan Thiết của Chú Hà- cô Thanh.


Chủ đầu tư: Chú Hà
Diện tích: 5x14
Địa chỉ xây dựng: Phong Nẩm- Phan Thiết
Kinh phí đầu tư hoàn thiện cho công trình này không vượt quá 2 tỷ. Tiến độ thi công hoàn thiện dự toán là trong vòng 5 tháng.

Tư vấn thiết kế nhà phố cổ tân cổ điển 3 tầng đẹp
Chú Thanh qua lời giới thiệu của người thân đã tìm đến công ty để chúng tôi để được tư vấn cho chú về ngôi nhà của mình. Ý tưởng mà vợ chồng chú muốn làm đó là thiết kế nhà 3 tầng với kiến trúc mái thái, phong cách tân cổ điển, vừa thể hiện sự tinh tế và hiện đại, vừa toát lên sự thanh thoát, kiêu sa trong tổng thể ngoại thất.
Khám phá phối cảnh ngoại thất
Công trình nhà 3 tầng mái thái đẹp mắt được xây dựng trọn gói tại Bình Thuận trên mảnh đất với diện tích 5x14m. Toàn bộ 70m2 diện tích đất xây dựng được KTS tận dụng tối đa để mang đến một công trình thiết kế nhà ở đẹp và hợp phong thủy.

Ngôi nhà 3 tầng mái thái đẹp nổi bật với cách phối màu tinh tế tại mặt tiền ngôi nhà, một màu tổng thể xám nhẹ nhàng. Gạch ốp giả đá trần mặt tiền tầng 2 và 3 và ở hành lang ban công cũng được bố trí cây xanh tạo không gian thoáng mát cho ngôi nhà. Hiên ở tầng 1 được lợp ngói tỉ mỉ, vừa tạo sự mát mẻ vừa có độ dốc tránh bị ứ đọng nước trên hiên. Kiến trúc tân cổ điển trong ngôi nhà này được thể hiện qua nét phào chỉ tuy ít nhưng vẫn mang đậm vẻ đẹp hoài cổ.

Hệ thống trụ cột được thiết kế đơn giản với những chân trụ cột vuông vững trãi. Tô điểm thêm cho mặt tiền là những chi tiết đèn chiếu sáng, cùng họa tiết trên mảng tường, tất cả tạo nên một sức hút đồng nhất cho căn nhà. Toàn bộ phối cảnh mang những vẻ đẹp kiến trúc luôn bền bỉ và không bị lỗi thời theo thời gian. Tường rào, cổng cũng được chủ đầu tư khá chú trọng đến, với phương án thiết kế này đã hoàn toàn chinh phục chủ đầu tư, phần cổng được uốn cong nghệ thuật, tinh tế.

Mặt bằng công năng nhà phố tân cổ điển 3 tầng
Tầng trệt: phòng khách đặt ngay cạnh cửa chính, vừa đảm bảo sự lưu thông khí. Kế bên là cầu thang thông tầng, tận dụng công năng bên dưới cầu thang để làm nhà kho tiết kiệm được diện tích. Tiếp đến là 1 phòng ngủ nhỏ, cuối nhà khu vực bếp+ ăn và 1 nhà vệ sinh chung.
Mặt bằng công năng lầu 1 bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ hướng ra ban công, 1 phòng ngủ đặt trung tâm ngôi nhà và sát bên nhà vệ sinh chung cùng cầu thang thông tầng. Thiết kế 1 phòng tập thể dục với đầy đủ thiết bị (yoga, gyms…)
Bố trí công năng lầu 2 bao gồm không gian phòng thờ trang nghiêm, phòng thờ được đặt hướng ra ban công trước nhà, 1 phòng ngủ sát bên là phòng vệ sinh chung. Tiếp đến phòng giặt phơi hướng ra ban công sau nhà.
Phối cảnh nội thất bên trong: 
Đến với nội thất bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại với trần thạch cao, đèn trùm độc đáo, tay vịn cầu thang kính cường lực, bàn ghế….
Phòng khách đặt bộ ghế sofa màu xám và bàn làm bằng đá nhìn vào rất bắt mắt, kích thước vừa phải được đặt bên góc tạo độ gọn gàng và ngăn nắp, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách. 
Phối cảnh phòng khách nhà phố 3 tầng  
Trong không gian phòng khách ngoài bộ ghế sofa thì kệ tủ đựng đồ và tivi cũng đã trở thành đồ nội thất quan trọng, không cầu kì với khung hình chữ nhật có các ngăn kéo để đồ. Đây sẽ là không gian lưu trữ đồ rất tốt cho gia chủ.
Phòng bếp với diện tích nhỏ hơn nhưng vẫn đủ không gian cho cả gia đình quây quần ăn uống, Tủ bếp được thiết kế theo hình chữ L hiện đại.

Phối cảnh phòng bếp nhà phố 3 tầng 

Kiến trúc nhà Phan Thiết được chú trọng nhất vẫn là công năng bố trí bên trong sao cho khoa học và phù hợp với mục đích sử dụng của từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư.
Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển này với phối cảnh sang trọng, độc đáo, đáp ứng được yêu cầu đã đưa ra, gia chủ đã thực sự rất hài lòng và đang chuẩn bị tốt để tiến hành thi công sau thời gian dịch ổn định. Quý khách hàng có yêu cầu hỗ trợ tư vấn thiết kế và thi công có thể liên hệ ngay với chúng tôi công ty xây dựng trọn gói tại Bình Thuận để có được phương án tốt nhất cho ngôi nhà của bạn và gia đình nhé.

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC - XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

  • F38 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, T. Bình Thuận
  • 0252.3739.734 – 0917.71.73.79

Tags: Đoàn Anh QuốcThiết kế nhà Phan Thiết; Xây nhà Phan ThiếtXây nhà Bình Thuận

Đánh giá: