X

Xây nhà Phan Thiết Đoàn Anh Quốc thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng độc đáo

Chủ đầu tư: Cô Tâm

Diện tích:

Kinh phí:

Địa chỉ:

Bên cạnh đó, thiết kế nhà Phan Thiết Đoàn Anh Quốc tinh tế khi sử dụng đá vân xám để ốp toàn bộ mặt tiền tầng trệt, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngoại thất nhà phố 4 tầng vừa giúp tầng trệt luôn trong tình trạng sáng mới vì nơi đây tiếp xúc trực tiếp với không ít tác nhân của khói, bụi, tạo ra những mảng bám khó vệ sinh...

Lượt xem: 1315 Đăng ngày: 08/08/2022
Share

Chi tiết

Mẫu nhà phố 4 tầng được khá nhiều chủ đầu tư ưa chuông ngày nay, với diện tích đất không quá lớn, gia đình đông thành viên thì đây là mẫu nhà lý tưởng nhất phải không ạ. Tùy vào sở thích, tính cách của mỗi người mà thiết kế kiến trúc sẽ mang phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại. Cùng Đoàn Anh Quốc khám phá qua mẫu nhà phố hiện đại được thiết kế, xây nhà trọn gói Phan Thiết nhé.

Tổng thể căn nhà phố 4 tầng nổi bật với tone trắng chủ đạo, kết hợp hài hòa với các mảng tường nâu vàng được ốp ở phần mái mỗi tầng, tạo điểm nhấn độc đáo, mới lạ, đậm nét thiết kế kiến trúc tân cổ điển Pháp sang trọng.

Với độ dốc vừa phải của hệ mái thái giúp giảm thiểu tối đa tình trạng ngập nước, cùng với đó nó còn giúp tản nhiệt hiệu quả, gia tăng tuổi thọ cho căn nhà phố này. Đồng thời, chính mà xanh lam của hệ mái thái đã phần nào mang lại cái nhìn đẳng cấp, thượng lưu cho nhà phố 4 tầng hơn bao giờ.

Từng đường nét phù điêu, phào chỉ tinh xảo với hệ cột trụ vuông tại tầng trệt và hệ cột tròn được bố trí ở các tầng khác, giúp tổng thể ngôi nhà trong vững chãi, bề thế hơn. Bên cạnh đó, thiết kế nhà Phan Thiết Đoàn Anh Quốc tinh tế khi sử dụng đá vân xám để ốp toàn bộ mặt tiền tầng trệt, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngoại thất nhà phố 4 tầng vừa giúp tầng trệt luôn trong tình trạng sáng mới vì nơi đây tiếp xúc trực tiếp với không ít tác nhân của khói, bụi, tạo ra những mảng bám khó vệ sinh...

Hệ thống cửa chính, cửa phụ, cửa sổ đều được lắp đặt cửa kính cường lực viền nhôm xinfa ghi xám, giúp ngôi nhà luôn đón được ánh sáng tự nhiên và không gian nhà luôn thoáng mát, không cảm giác bí bách, khó chịu.

Cùng với đó, lan can sắt với hoa văn trạm trổ tinh xảo hay đơn giản là lan can điêu khắc đã góp phần tạo nên những điểm nhấn độc đáo, nghệ thuật cho ngôi nhà phố này. Tuy nhiên, có thể thấy đơn vị thiết kế, xây nhà Phan Thiết Đoàn Anh Quốc đã lược bỏ khá nhiều chi tiết rườm rà, nhằm mang đến phong cách kiến trúc tân cổ điển hoàn mỹ nhất. 

Ngoài ra, kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc còn bố trí hệ tiểu cảnh ở khu vực ban công các tầng, giúp mang đến không gian sống xanh, thoáng mát nhất cho các thành viên trong gia đình cô Tâm. 

Nếu quý khách đã có ý tưởng cho tổ ấm của mình, hãy để Đoàn Anh Quốc - công ty xây nhà trọn gói uy tín Phan Thiết giúp quý khách hiện thực hóa ý tưởng đó nhé với bản vẽ thiết kế chi tiết nhất, dịch vụ thi công trọn gói tốt nhất cùng mức giá cạnh tranh nhất 

Tham khảo thêm: Báo giá xây nhà trọn gói Bình thuận

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/c/ĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - https://www.youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Đánh giá: