Tư vấn thiết kế & xây dựng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt và đẳng cấp cho từng khách hàng

Thiết kế nhà Phan Thiết- Mẫu nhà phố mái thái 3 tầng tân cổ điển_MS 53

Chủ đầu tư: Chú Thạnh

Diện tích: 5x17m

Kinh phí: 1,260,000,000 vnđ

Địa chỉ: Hùng Vương- Phan Thiết

Chủ đầu tư: Chú Thạnh
Diện tích: 5x17m
Địa chỉ: Hùng Vương- Phan Thiết
Kinh Phí: 1,260,000,000 vnđ

Lượt xem: 1386 Đăng ngày: 05/08/2021
Share

Thiết kế nhà Phan Thiết- Mẫu nhà phố mái thái 3 tầng tân cổ điển_MS 53
Thiết kế nhà mái thái tại Phan Thiết ngày càng nhận được nhiều đánh giá tích cực cũng như lựa chọn của các gia đình hiện nay, với kiến trúc cổ điển kết hợp một chút hiện đại mang đến những phối cảnh vô cùng hoàn mĩ và đẹp mắt. Mẫu nhà 3 tầng mái thái với mặt tiền thông thoáng cùng nét đẹp sang trọng dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện thêm các phương án thiết kế nhà đẹp trong tương lai của gia đình mình.
Thông tin nhà mái thái
Chủ đầu tư: Chú Thạnh
Diện tích: 5x17m
Địa chỉ: Hùng Vương- Phan Thiết
Kinh Phí: 1,260,000,000 vnđ

Sau nhiều lần tìm hiểu về đội ngũ thi công xây dựng tại Phan Thiết cùng với việc khảo sát hiện trang thực tế công trình đang thi công, gia đình chú đã lựa chọn Đoàn Anh Quốc lên phương án thiết kê thi công mẫu nhà 3 tầng mái thái tân cổ điển.
Yêu cầu của chú Thạnh là kết cấu phải vững vàng, kiến trúc ngoại thất phải độc đáo và tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng trẻ trung, công năng bố trí khoa học. Chú cực kỳ lưu ý đến là không gian sống bên trong mở tạo sự phóng khoáng, nhẹ nhàng và có điểm nhấn. Tổng kinh phí đầu tư cho công trình khoảng 1,8 tỷ, tiến độ thi công hoàn thiện trong vòng 6 tháng.

Khám phá phối cảnh nhà 3 tầng mái thái
Ngắm nhìn tổng thể kiến trúc nhà Phan Thiết các bạn sẽ cảm thấy được nét đặc trưng truyền thống của kiến trúc Việt Nam chúng ta chính là phần mái thái và phần tiền sảnh, còn lại là lối kiến trúc hiện đại chấm phá tạo điểm nhấn nổi bật trong thiết kế nhà. 
Hình khối công trình được thiết kế khá đơn giản, phào chỉ nhấn nhá nhẹ nhàng. Cửa mặt tiền toàn bộ trong ngôi nhà này là hệ thống cửa kính cường lực kết hợp khung nhôm xám đậm, đá ốp tường, không gian xanh của cây cảnh…Đồng thời với việc bố trí nhiều ô cửa kính và cửa thông gió rất có ích cho việc đón gió và lấy sáng tự nhiên, cùng hệ mái thái có tính năng điều hòa không khí góp phần tạo nên sự mát mẻ, thông thoáng cho bên trong.

Tone màu xám nhẹ ở trần tầng 3 tạo sự ấm áp, gần gũi kết hợp với tone màu trắng chủ đạo của công trình tạo sự mới mẻ, trẻ trung và sang trọng, sự phối hợp hài hòa hòa giữa các tone màu sắc được các kiến trúc khá chú ý và quan tâm đến vì đây chính là bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà. Thêm vào đó, hệ thống cột trụ chắc chắn, tạo ấn tượng mạnh mẽ rất riêng biệt làm nổi bật nên không gian sống. Từ ban công đến cổng nhà được sử dụng loại sắt sơn tĩnh điện có thể chống sét vô cùng hiệu quả, mang đến một công trình bền lâu năm. Tất cả khi pha lẫn kết hợp với nhau mang đến một không gian mặt tiền đầy năng động và sự mới mẻ.

Mặt bằng công năng các phòng
Từ sảnh chính bước vào là không gian phòng khách rộng rãi, sử dụng những đồ nội thất hiện đại, đơn giản. Đối diện phòng khách chính là khu vực gara ô tô và sân trước, cầu thang thông tầng được bố trí ở góc đối diện với phòng khách. Tiến vào là khu vực ăn uống và phòng bếp có thiết kế quầy bar mini. 1 phòng ngủ Master của cô chú và phòng vệ sinh khép kín khá thuận tiện cho việc sinh hoạt, tiếp đến là bệ rửa và sân sau nhà.
Tầng 2 thiết kế công năng 2 phòng ngủ, mỗi phòng đều có nhà vệ sinh khép kín. 1 Phòng ngủ được thiết kế thoáng và rộng hướng ra ban công. Từ cầu thang bước lên chính là phòng sinh hoạt cho cả gia đình, có  1WC chung thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng.

Tầng 3 được bố trí rất khoa học, từ cầu thang thông tầng bước lên là phòng thờ được hướng ra sân thượng nên ánh sáng và gió được lưu thông tại đây khá nhiều, Khu vực giặt phơi ở phía sau nhà có mái che, ra phía trước là sân thượng thiết kế thanh lam nhựa tạo cho không gian mát mẻ có thể ngồi nhâm nhi ly trà và ngắm đường phố.
Tất cả công năng dựa trên những mong muốn và nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong nhà chú Thạnh, kiến trúc sư đã lên phương án thiết kế và tính toán chi tiết, kỹ lưỡng phân chia các phòng cho khoa học, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Công ty xây dựng Bình Thuận với những mẫu nhà mái thái tân cổ điển đẹp, công năng khoa học, phối cảnh kiến trúc ấn tượng và nổi bật đã và đang rất được lòng chủ đầu tư trong thời gian qua. Nếu như bạn yêu thích mẫu thiết kế trên, hãy liên hệ đến công ty để được sự tư vấn và lên phương án cho ngôi nhà của gia đình mình nhé!

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.
Dự án cùng thể loại