Tư vấn thiết kế & xây dựng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt và đẳng cấp cho từng khách hàng

CÔNG TRÌNH NHÀ Ở KẾT HỢP PHÒNG KHÁM NHA KHOA TẠI PHAN THIẾT

Chủ đầu tư: Anh Lân

Diện tích: 5x19m

Kinh phí:

Địa chỉ: Khu phố biển Rạng Đông-Phan Thiết

Lượt xem: 661 Đăng ngày: 28/11/2023
Share

L’s House là công trình 3 tầng kết hợp nhà ở và phòng khám nha khoa. Với đặc điểm công việc của chủ đầu tư là bác sĩ nha khoa nên ngoài việc thiết kế làm sao để nơi đây trở thành mái ấm yên bình của gia đình, thì công trình còn phải đảm bảo được yếu tố “thương hiệu cá nhân” để chủ đầu tư có thể khẳng định bản thân trong lĩnh vực chuyên môn.

 

1. Ngoại thất hiện đại, thể​ hiện dấu ấn cá nhân

L’s House có thiết kế mặt tiền nổi bật với biểu tượng chiếc răng, những đường cong sắc nét, đơn giản, nhưng tinh tế như một bức tranh nghệ thuật. Bằng sự tài hoa trong việc lồng ghép những đường cong của chiếc răng vào công trình kiến trúc hiện đại, các kiến trúc sư đã nhấn mạnh, khẳng định giá trị của biểu tượng đối với phòng khám nha khoa . 

Một điểm nhấn khác của mặt tiền L’s House là chậu cây tươi tắn kết hợp với một phần tường  được sơn giả bê tông với tone màu xám. Trên nền tường trắng, những yếu tố này trở thành trung tâm thu hút ánh nhìn, họa tiết tự nhiên và sự sống động. 

2. Công năng tối ưu cho nhà phố vừa ở và kết hợp kinh doanh

Với yêu cầu đặt ra của gia chủ là công trình phải đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ, công năng, sự thông thoáng trên lô đất 5 x19m. Bên cạnh đó, gia chủ cũng mong muốn có một thiết kế mới mẻ, khác biệt so với những ngôi nhà hiện nay. Đội ngũ kiến trúc sư ĐAQ đã tính toán kỹ lưỡng để đưa ra những phương án hợp lý và bố trí công năng khá hoàn hảo cho ngôi nhà phố 3 tầng. Mời mọi người cùng tham khảo mặt bằng thiết kế công năng bên dưới để hiểu hơn về ngôi nhà đặc biệt này nhé!

Công năng chi tiết:

  • Tầng 1: Lễ tân, phòng khám nha khoa, 01 Toilet, sân sau
  • Tầng 2: Phòng khách, Phòng bếp + ăn, 01 Toilet, 01 Phòng ngủ
  • Tầng 3: Sân thượng, 02 phòng ngủ, 02 Toilet, Phòng giặt, Sân phơi

 

3. Nội thất bài trí gọn gàng, đơn giản

Nội thất của ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại với sự sắp xếp gọn gàng và tinh tế. Những vật dụng cơ bản như ghế sofa, tủ tivi, kệ,…đều được chăm chút kỹ lưỡng trong từng đường nét. Mọi thứ trong ngôi nhà này như phô diễn vẻ đẹp của sự giản đơn nhưng rất tao nhã và sang trọng.  

Phòng bếp trở nên sang trọng và nới rộng diện tích với mẫu tủ bếp chữ L, thiết kế nhiều hộc tủ giúp tăng năng lực tàng trữ vật dụng tạo sự ngăn nắp, ngăn nắp cho không gian phòng bếp. Sự hòa giải về sắc tố từ bàn ăn, tủ bếp cho đến những mảng tường mang lại cảm xúc thông thoáng, thoáng đãng hơn .

Bên cạnh đó, các phòng ngủ được thiết kế theo sở thích của mỗi thành viên. Điểm chung là đều mang đậm phong cách hiện đại. Chúng tôi bố trí các hệ cửa sổ thông thoáng giúp đón gió và khí trời tối đa. Các phòng ngủ nội thất tiện nghi, giúp tạo sự thoải mái và đảm bảo không gian riêng tư cho mỗi thành viên.

Kiến trúc xây dựng Đoàn Anh Quốc không chỉ đơn thuần là một công ty xây dựng, mà còn là người bạn đồng hành trong hành trình tạo nên những không gian sống đẳng cấp và đáng mơ ước. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho gia chủ một tổ ấm hạnh phúc trọn vẹn, nơi mọi thành viên trong nhà có thể tận hưởng cuộc sống đích thực. Hãy để ĐAQ trở thành điểm đến cuối cùng của hành trình tìm kiếm niềm vui và sự thăng hoa trong cuộc sống của gia đình bạn. Liên hệ để được tư vấn nhanh chóng không gian mơ ước của bạn nhé!

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
Số điện thoại: (0252) 3 739 734
NV Tư vấn báo giá: 0914 53 59 88
NV Tư vấn kiến trúc: 0917 71 7379
Email: kientrucdaq@gmail.com
Website: https://doananhquoc.com/home/
               https://thietkenhaphanthiet.com/
               https://xaynhaphanthiet.com/
Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/
Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi
Tiktok: https://www.tiktok.com/@kientrucxaydungdaq

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.
Dự án cùng thể loại