X

Thiết kế nhà Phan Thiết- nhà phố hiện đại 3 tầng_ MS45

Chủ đầu tư: Minh Tính

Diện tích: 6x18m

Kinh phí:

Địa chỉ: Võ Văn Kiệt- Phan Thiết

Chủ đầu tư: Anh Minh Tính
Dự án: Thiết kế hiện đại 3 tầng
Địa chỉ: Võ Văn Kiệt- Phan Thiết
Diện tích: 6x18m
 

Lượt xem: 1316 Đăng ngày: 19/06/2021
Share

Chi tiết

Thiết kế nhà Phan Thiết- nhà phố hiện đại 3 tầng_ MS45
Dự án thiết kế nhà phố 3 tầng với phong cách kiến trúc hiện đại, độc đáo, ấn tượng và mới mẻ sẽ là một trong các gợi ý đắt giá dành cho các chủ đầu tư quan tâm đến loại hình kiến trúc này.


Thông tin nhà phố hiện đại:
Thiết kế nhà Phan Thiết  của gia đình anh Tính theo phong cách kiến trúc hiện đại với khối hình thiết kế này được đánh giá cao là phương án mới mẻ được tư vấn thiết kế thi công cho gia đình anh Tính.
Chủ đầu tư: Anh Minh Tính
Dự án: Thiết kế hiện đại 3 tầng
Địa chỉ: Võ Văn Kiệt- Phan Thiết
Diện tích: 6x18m

Ý tưởng thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại
Gia đình anh có 5 thành viên sinh sống, vì thế dự định trong năm nay hợp tuổi xây dựng nhà mới, anh chị sẽ tiến hành thi công tổ ấm để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên được thoải mái và tiện dụng. Và anh chị lựa chọn Đoàn Anh Quốc là nơi đồng hành trong suốt quá trình thực hiện tổ ấm của mình.
Kiến trúc mẫu nhà phố đẹp gia chủ yêu cầu thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, hình khối kiên cố, bo tròn mới lạ, màu sắc tươi sáng, phía tường được đưa ra giúp ngôi nhà tránh được nắng gắt, mọi thứ trong thiết kế nhà đều mang vẻ hài hòa và tinh tế là đủ, điều quan trọng mà anh chị chú trọng đến là công năng sử dụng. Dự định bố trí mặt bằng mẫu nhà 3 tầng của gia đình cụ thể như sau:

Công năng: Tầng trệt: Thiết kế gara ô tô, phòng khách, phòng bếp + ăn, nhà vệ sinh chung, và trang trí tiểu cảnh.
Lầu 1: Bố trí 2 phòng ngủ cho 2 bé gái, 1 phòng ngủ bé trai, thiết kế 2 phòng đều có nhà vệ sinh khép kín, phòng ngủ Master thiết kế khu vực thay đồ, tủ quần áo, tủ trang trí, nhà vệ sinh khép kín, phòng sinh hoạt chung + giải trí + đọc sách.
Lầu 2: 1 phòng ngủ cho khách, có phòng vệ sinh khép kín, nhà kho, phòng vệ sinh chung, phòng thờ, sân phơi, sân trước tận dụng làm nơi vui chơi, tụ tập ăn uống, nướng BBQ.
Tất cả công năng được bố trí đảm bảo sự thoải mái và tiện dụng để các thành viên đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Tổng kinh phí đầu tư hoàn thiện công trình tầm 2,5 tỷ đồng bao gồm cả hoàn thiện kiến trúc, nội thất.

Phối cảnh phòng khách: Không gian phòng khách nổi bật, hoành tráng hơn với bộ sofa êm ái, sành điệu, nhã nhặn. Kèm theo đó là những chiếc gối ôm mềm mại được đặt trên ghế để trang trí. Khung cửa thiết kế khung nhôm bo tròn và kính cường lực lấy được ánh sáng tự nhiên cho nội thất bên trong nhà. Ốp lát tường màu nâu và gạch vân đá kết hợp với màu xanh của cây cối, hồ nước giúp cho không gian nhà như thoáng đãng hơn, dễ chịu.

Kết hợp rèm cửa, những bức tranh treo tường và tủ đựng sách nhỏ làm không gian phòng khách sinh động hơn.
Không gian trong nhà toàn bộ sử dụng không gian mở tạo cho ngôi nhà trong có vẻ rộng rãi thoải mái, trần nhà sử dụng trần thạch cao. Nội thất cũng là những vật liệu hiện đại.

Phòng bếp là nơi gửi gắm niềm yêu thương của những người nội trợ vào trong những món ăn cho gia đình, thiết kế rất bắt mắt với ánh của những ánh đèn chùm trang trí. Bàn ăn thiết kế vừa đủ cho thành viên gia đình.

Cầu thang nhà thay vì thiết kế những tay vịn như truyền thống kiến trúc sư đã biến hóa chúng thành tấm kính cường lực và ốp gạch giả gỗ. Tạo cho cảm giác của ngôi nhà hiện đại, sang trọng hơn.

Một lối kiến trúc thiết kế hiện đại từ nội đến ngoại thất của gia đình Anh Tính được thiết kế và thi công trọn gói tại Phan Thiết. Nếu mọi người cũng đang muốn sở hữu cho riêng mình tổ ấm hiện đại như bài trên hãy liên hệ với chúng tôi Công ty xây dựng Bình Thuận sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tối đa nhất.

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Cảm nhận của khách hàng

  • ảnh đại diện

    Trương Nguyên

    công ty có tính độc đáo mới lạ, thiết kế đẹp đã có tham khỏa qua những công trình do công ty đang thi công. rất đẹp
Đánh giá: