X

Thiết kế nhà Phan Thiết - nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại - MS 40

Chủ đầu tư: Anh Tùng - Chị Nga

Diện tích: 6.5x11m

Kinh phí: 920 triệu

Địa chỉ: Phạm Hùng - Phan Thiết

Lượt xem: 3933 Đăng ngày: 22/05/2021
Share

Chi tiết

Thiết kế nhà Phan Thiết - nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại - MS 39
Nguyện vọng từ gia đình trẻ của anh Tùng và chị Nga là mong muốn một căn nhà với phong cách hiện đại. KTS Đoàn Anh Quốc đã lên ý tưởng và thiết kế nhà 2 tầng 1 tum với lợi thế là vẻ đẹp đầy ấn tượng, nhẹ nhàng, tinh tế cùng sự tiện nghi và sang trọng, mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum đang tạo nên một sức hút không thể cưỡng lại với các gia đình trẻ.

Dưới đây là một mẫu nhà phố 2 tầng một tum siêu đẹp mà thiết kế nhà Phan Thiết xin được giới thiệu, nếu bạn là một người thích sự trẻ trung, phong cách mới lạ thì đây, chính nó là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Mặt tiền ngôi nhà là sự đơn giản về các chi tiết, vậy nên để đảm bảo sự thống nhất dành cho công trình, nội thất cũng được các kiến trúc sư lên phương án thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo mang đến tính thẩm mĩ cao dành cho công trình.

Nhìn chung có thể thấy nhà 2 tầng này mang nét lôi cuốn lạ thường, tone tường màu trắng được kết hợp với màu đá granit xám khiến không gian nhà trở nên tinh tế và bắt mắt hơn. Ngoài ra còn có sự phối hợp của những tấm kính vừa đóng vai trò làm vật chắn cho không gian lầu, ngoài ra còn được áp dụng làm cửa ra vào. Sử dụng hệ thống kính cho không gian sẽ tạo ra độ sáng và thông thoáng cho không gian, chính vì thế nhiều gia chủ chọn đưa những tấm kính vào thiết kế nhà của mình, không chỉ vừa mang lại thẩm mỹ mà còn khẳng định được giá trị của căn nhà và gia chủ.

Thiết kế mẫu nhà này vô cùng bắt mắt nhờ thiết kế ngoại thất hiện đại. Một sự kết hợp hoàn hảo của sắt cùng nhôm kính và không thể thiếu sự kết hợp thêm những cây xanh tạo nên mặt tiền độc đáo, ấn tượng và mang không gian sống gần gũi với thiên nhiên cho gia chủ.

Ngoài ra, các khối ban công được thiết kế giật cấp, giúp che nắng, che mưa và đồng thời mang đến tính thẩm mĩ cao cho ngôi nhà .Chúng tôi cũng kết hợp những chậu cây xanh ở ban công tạo nên không gian gần gũi thiên nhiên, nổi bật và tốt cho sức khỏe. Ban công tầng tum được bố trí các hệ lam, giúp cho gia chủ dễ dàng trồng và chăm sóc cây cảnh, hoa cỏ.

– Bố trí công năng tầng 1:
Ngay cửa đi vào là không gian phòng khách hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Cạnh cầu thang chữ U được kết hợp với giếng trời, luôn tạo không gian thoáng.

Tiếp theo với phòng khách là không gian bếp thoáng đãng với không gian mở. Phía cuối được thiết kế phòng của con trai lớn, có thể thiết kế cửa sổ nhiều hướng lấy ánh sáng, lưu thông không khí. Bên cạnh phòng vệ sinh để phục vụ nhu cầu sinh hoạt chung cho tầng 1.
– Tầng 2: Phòng ngủ master có phòng vệ sinh khép kín và tủ gỗ đựng đồ khá lớn áp tường, được mở ra ban công lưu thông không khí, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Cuối cùng là phòng ngủ của cô con gái, chỉ để diện tích vừa đủ để bố trí nội thất cơ bản.
– Tầng tum: Phía ngoài được thiết kế phòng thờ đảm bảo sự yên tĩnh, tôn nghiêm nhất và hợp phong thủy. Còn khu giặt đồ, phơi đồ ở được bố trí ở phía cuối nhà. Phía sân ngoài được sử dụng như một nơi thư giãn, sum vầy của gia đình với không gian thoáng mát kết hợp cây xanh xung quanh.
Cách bố trí nội thất phòng khách, bếp và phòng ngủ cho nhà đẹp 2 tầng 1 tum
Thiết kế nội thất càng rất cần phải đảm bảo sự đơn giản và màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế, tránh sử dụng những màu quá nổi bật sẽ khiến cho không gian trở nên chật chội, bí bách.

Phòng khách được trang trí bằng ghế sofa màu xám nhạt hài hòa với màu tường kết hợp bàn nhựa cách điệu hiện đại ở giữa tạo hành lang đi lại thoải mái. Kệ TV,vách tường và bậc thang được sử dụng gỗ màu trung tính góp phần làm cho không gian sang trọng và đẳng cấp.

Đồ dùng nội thất trong phòng khách như bàn ghế, tủ đồ, kệ tivi… luôn được hạn chế tối đa. Nhìn vào không gian mang phong cách này, bạn sẽ thấy sự đơn giản trong đường nét, mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.
Thay vì xây kín những bức tường ngăn cách vừa bí bách, tù túng lại vừa hạn chế tầm nhìn, không mang tính thẩm mĩ, tiện nghi, hiện đại cao thì tạo một không gian mở bằng được cách bằng cầu thang sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều cho nhà bếp và phòng khách chung.

Bếp được thiết kế âm tường tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho khu vực nấu nướng. Phần tủ bếp phía trên được sử dụng gỗ MFD phủ acrylic màu xám đậm và màu trắng ở phía dưới, ở giữa vẫn trung thành với màu gỗ trung tính tạo ra sự kết hợp độc đáo và không bao giờ sợ lỗi mốt. Khu bồn rửa, khu nấu nướng có máy hút mùi và tủ lạnh được thiết kế và lắp đặt vị trí gần nhau là sự tính toán khoa học và hợp lý cho gia chủ.
Nhà bếp được liên kết với khu vực ăn uống và phòng khách. Bàn ăn trở thành vị trí trung tâm để nối kết cũng như gắn kết các không gian chức năng và các thành viên trong gia đình.
Ngoài ra, phía trái bếp được đặt kệ gỗ trang trí tiểu cảnh cây xanh và trên bàn ăn để tạo vận khí hài hòa mà vẫn giữ được sự tinh tế cho không gian.

Bếp nằm đối diện với cửa phụ, không chỉ lấy được ánh sáng tự nhiên, thông thoáng mà còn hợp với phong thủy. Người phương Đông rất coi trọng yếu tố phong thủy trong phòng bếp, bởi đây chính là nơi giữ lửa hạnh phúc cho gia đình. Việc bố trí nhà bếp sẽ quyết định đến công danh sự nghiệp và tiền tài của gia chủ.

Tiếp thep sẽ là phòng ngủ Master với nội thất tủ, kệ tivi bàn và ghế đọc sách đều được thiết kế bằng gỗ công nghiệp MDF phủ bóng. Sàn nhà gỗ màu nâu sáng cùng với drap trải giường trắng, tường nhà xám sáng , đem đến sức sống mới tinh tế cho không gian thiết kế nhà Phan Thiết. Nội thất gỗ công nghiệp kết hợp cùng với sơn tường sáng màu được xem là một bộ đôi hoàn hảo.

Phòng ngủ còn được trang trí thêm đèn cách điệu, cây xanh và đường nét phá cách trên tường. Hạn chế sự xuất hiện của quá nhiều chi tiết nội thất, họa tiết lựa chọn đơn giản, kiểu dáng nhỏ xinh, không gian phòng ngủ trông hài hòa và tinh tế hơn rất nhiều.
Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum này rất phù hợp với những chủ nhà trẻ tuổi, yêu thích phong cách thiết kế nhà trẻ trung, đơn giản và hiện đại. Lợi thế của phong cách này là không cần phải có một diện tích quá lớn và chi phí xây dựng nhà cũng không quá cao. Vì vậy, mẫu thiết kế nhà này đang được các gia đình trẻ rất yêu thích. Bằng chứng là kiến trúc nhà này đang được xây dựng ngày một nhiều trên khắp mọi miền.

Có thể nói, đây là một không gian sống vô cùng hiện đại, mang đến đầy đủ không gian chức năng, thẩm mỹ và phong thủy. Hơn nữa, với diện tích không quá lớn cùng phong cách đơn giản, hiện đại là chủ đạo, chi phí xây nhà ống 2 tầng 1 tum không quá cao, phù hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Nếu bạn có ý định thiết kế và thi công nhà trọn gói Phan Thiết thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn, các phương án cùng những ưu đãi tốt nhất nhé !

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Đánh giá: