X

Nội thất “thiên nhiên trong nhà” giữa lòng Phan Thiết

Chủ đầu tư: Chị Dung

Diện tích:

Kinh phí:

Địa chỉ: Hòa Thắng-Bắc Bình

Được biết, xu hướng cuộc sống ngày càng phát triển và kéo theo đó là những căn thẳng, âu to. Luôn đi kịp xu hướng cũng như luôn đứng phía sau hỗ trợ về mặt tinh thần cho các bạn, thì hôm nay Công ty thiết kế nội thất Phan Thiết  cũng như Kiến Trúc Sư Đoàn Anh Quốc sẽ mang đến một bảng nội thất “thiên nhiên trong nhà” giữa lòng Phan Thiết.

Lượt xem: 1160 Đăng ngày: 07/10/2022
Share

Chi tiết

Vòng xoáy cuộc sống luôn tạo ra những áp lực vô hình, nhưng lại hiện hữu vô điều kiện trong tiềm thức của chúng ta. Để thoát ra những rào cảng mà bản thân áp đặt, hãy tìm lại chính mình, hãy xoa dịu những tổn thương đó. Chúng ta có thể tìm về thiên nhiên, bạn sẽ cảm thấy thật tự tại và an yên.

“Hãy ngắm nhìn thiên nhiên bạn sẽ thấy hình ảnh tâm hồn chính mình”

Được biết, xu hướng cuộc sống ngày càng phát triển và kéo theo đó là những căn thẳng, âu to. Luôn đi kịp xu hướng cũng như luôn đứng phía sau hỗ trợ về mặt tinh thần cho các bạn, thì hôm nay Công ty thiết kế nội thất Phan Thiết cũng như Kiến Trúc Sư Đoàn Anh Quốc sẽ mang đến một bảng nội thất “thiên nhiên trong nhà” giữa lòng Phan Thiết.

Bạn có tin màu sắc của thiên nhiên sẽ mang lại niềm vui không?

Lấy từ ý tưởng từ “Thiên nhiên” Thiết kế nhà Phan Thiết đã tạo nên bảng thiết kế nội thất như ý này. Được sử dụng nguyên vật liệu chính là màu sắc, ánh sáng, chất liệu gỗ và cây xanh…

Để được sống trong thiên nhiên, màu sắc của nội thất sẽ làm hài hòa hơn cho cả tổng thể ngôi nhà. Áp dụng tính chất tương phản trong nội thất, màu cam cháy được làm màu nổi bật kết nối với nó làm màu xám than và trắng. Nhầm làm điểm nhấn hiện đại về nội thẩt, tạo chất độc đáo riêng của toàn thể căn nhà.

Vì lấy Thiên nhiên làm chủ đề, nên Nội thất trang trí được sử dụng chất liệu gỗ là chủ yếu. Ngay tại phòng khách được bố trí 2 thanh gỗ sọc làm điểm nhấn.Thiết kế thi công nội thất Phan Thiết cũng chọn các khoảng âm tường, làm giải pháp ngăn chia nhẹ nhàng các kệ trang trí. Để mở rộng các góc nhìn và tăng cường sự liên kết giữa các không gian với nhau.

Ánh sáng luôn được xem là yếu tố quan trọng trong lối thiết kế tự nhiên.Thiết kế nội thất phòng khách PhanThiết luôn tận dụng tối đa ánh sáng mà tạo hóa ban tặng này, và bố trí cửa chính lớn với chất liệu nhôm Xinfa và kính cường lực trong suốt. Tạo ra những ngóc ngách, để các luồng ánh sáng chiếu gọi cả căn phòng,sẽ giúp hấp thụ những ánh sáng cũng như không khí tự nhiên nhất.

Hình: Phòng khách và phòng bếp được ngăn cách với nhau bằng một vách ngăn hoa văn, và một lối đi cầu thang dẫn lên tầng 1.

Điểm kết nối giữa 2 căn phòng được sử dụng màu sắc của gỗ là chủ yếu.Thiết kế nhà bếp Phan Thiết đẹp và hiện đại luôn được trộn lẫn với thiên nhiên tại gian bếp.Con người với lối sống hiện đại mà vẫn muốn hòa mình với thiên nhiên, sẽ cảm thấy hài lòng với sự tiện nghi, thanh lịch,và  hài hòa này. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình.

Cây xanh quan trọng như thế nào trong thiết kế nội thất?

Khi nói về “Thiên nhiên” thì cây xanh cũng không thể thiếu, Cây xanh khi quang hợp sẽ tạo ra khi CO2 và giải phóng O2, sẽ giúp điều hòa không khí. Tạo nên thẩm mĩ cao, cũng như tạo thêm màu xanh trong cả gian phòng.

Bạn có thể tưởng tượng rằng: Khi cả ngày bên ngoài hít thụ khói bụi, tiếng ồn của còi xe...Nhưng khi trở về nhà nơi mình tự tạo ra không gian này, sẽ là nơi yên tĩnh nhất, không khí trong lành nhất. Là sự thoải mái tràn ngập khi bạn sở hữu nó.

Thiết kế nhà đẹp Phan Thiết mách bạn một lưu ý: Khi bố trí nhiều cây xanh trong phòng kín là điều không nên. Vào đêm, cây xanh sẽ tiến hàng quá trình hô hấp, thải ra khí CO2. Nếu cây quá nhiều sẽ làm Bạn ảnh hưởng đến vấn đề hô hấp cũng như sẽ gây tổn hại đến sức khỏe của Bạn.

Với những gam màu sắc của thiên nhiên, thì thiết kế nội thất Phan Thiết cho phòng ngủ muốn gửi gấm 3 màu sắc của thiên nhiên từ 3 phòng ngủ này đến cho các bạn.

Màu cam cháy tượng trưng cho màu của lá hoa: phòng ngủ này được sử dụng màu sắc của tổng thể nội thất. Giúp chúng trở nên vô cùng ấn tượng và thu hút sử dụng cách thiết kế tối giản mà tinh tế, thể hiện sự thanh lịch cho chủ nhân của căn phòng

Màu xanh tượng trưng cho bầu trời: sự thuần khiết, dịu mát, nhẹ nhàng hiện rõ tại gian phòng khi chọn màu xanh làm chủ đạo. Tinh thần sẽ cảm thấy thoải mái khi thả mình giữa gian phòng này.

Màu hồng màu của sự thuần khiết: được thiết kế dành cho các bé, nên sự tinh nghịch và đáng yêu dành trọn ở căn phòng này. Qua căn phòng này Kiến Trúc Sư Đoàn Anh Quốc muốn gửi gấm đến các bạn đọc “hãy hồn nhiên rồi đời sẽ bình yên, khi về nhà là nơi ta thả lòng, là nơi ta được sống và là chính mình đừng lo và nghĩ nhiều nhé”.

Hình: cùng ngắm nhìn nội thất của Phòng ngủ thiên nhiên tiện nghi

Khi bạn yêu thiên nhiên, thiên nhiên sẽ yêu bạn

Kiến Trúc Sư Đoàn Anh Quốc muốn gửi đến quý vị đọc giả những điều tích cực nhất, mà thiên nhiên mang lại thông qua bảng thiết kế Nội thất này.Thiết kế thi công nội thất trọn gói Phan Thiết mong rằng bảng nội thất “thiên nhiên xong nhà”, sẽ chữa lành tâm hồn của bạn, sẽ cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi trở về nhà.

Xem them video, hình ảnh: thi công với thời tiết mát mẻ, trong lành. Đây chính là thiên nhiên trong mắt Công Ty Đoàn Anh Quốc. Cùng chúng tôi tạo ra những dự án thành công nhất nhé.

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

 

Đánh giá: