X

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng với lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng - MS 94

Chủ đầu tư: Anh Sơn

Diện tích: 125m2

Kinh phí:

Địa chỉ: Phan Thiết - Bình Thuận

Chủ đầu tư: Anh Sơn
Diện tích đất:
Diện tích xây dựng: 
Địa chỉ xây dựng: Phan Thiết - Bình Thuận

Lượt xem: 1170 Đăng ngày: 11/02/2022
Share

Chi tiết

Nhà phố thiết kế theo phong cách tân cổ điển hiện đang là một trong những trào lưu kiến trúc thịnh hành và được rất nhiều người ưa chuộng. Nhà phố tân cổ điển với sự kết hợp hài hòa, cân đối giữa lối kiến trúc cổ điển pha một chút âm hưởng cách tân hiện đại làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, trang nhã và bề thế cho tổng thể ngôi nhà.

Một vài thông tin về mẫu nhà phố 4 tầng tân cổ điển

Mẫu nhà phố 4 tầng này là một bản vẽ mang đầy sự mê hoặc của kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc. Không gian ngoại thất được thiết kế tỉ mỉ, chạm trổ từng đường nét hoa văn, phào chỉ độc đáo gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những mảng tường, chân cột, chi tiết như mũ vương miện, những cột trụ và đường gờ được làm chi tiết kỹ lưỡng, đắp vẽ một cách tinh tế, sang trọng.

Mặt tiền mẫu nhà phố 4 tầng nổi bật với nét đẹp hoài cổ của lan can vòm sắt nghệ thuật, thiết kế không quá cầu kỳ nhưng khi hòa vào bố cục tổng thể lại toát lên vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga.

Thiết kế nhà Phan Thiết đã hòa phối cho mẫu nhà này tông màu trắng sữa đơn giản, nhã nhặn cùng nước sơn trắng tinh của cửa và màu đen của vòm sắt ở ban công. Tất cả những yếu tố này kết hợp tạo nên tổng thể hoàn hảo, làm ngôi nhà thêm bừng sáng và mang một vẻ đẹp đặc trưng, cuốn hút của nhà phố tân cổ điển.

Phối cảnh và công năng nhà phố 4 tầng tân cổ điển

Nếu như phong cách hiện đại nổi bật với hình khối vuông vức thì mẫu nhà phố tân cổ điển lại có sự kết hợp, cách tân và một chút biến đổi để thêm phần mềm mại, uyển chuyển hơn, mang hơi hướng kiến trúc sang trọng. 

Phần sảnh phía trước thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với các bậc tam cấp được ốp đá cao cấp. Kết hợp cùng hệ thống đèn chùm phía trên giúp cho không gian ở sảnh càng thêm ấn tượng, lộng lẫy.

Hệ cửa chính và tất cả cửa phòng của kiến trúc sử dụng chất liệu loại khung nhựa pano kính cường lực với nước sơn trắng tạo cho cảm giác trang nhã, sang trọng và diễm lệ cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, phần cửa kính sẽ giúp ngôi nhà nhận được ánh sáng tự nhiên tốt nhất, mang lại sự thông thoáng cho không gian bên trong.

Gam màu trắng được sử dụng và phối hợp nhuần nhuyễn ở các chi tiết cột, phào chỉ, tường nhà làm nổi bật lên vẻ đẹp sinh động, hấp dẫn và tinh tế hơn cho không gian kiến trúc, phát huy được tối đa sức mạnh tổng thể.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà phố, biệt thự, khách sạn, các công trình kiến trúc tân cổ điển,... Công ty xây dựng Đoàn Anh Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách hàng một không gian sống hiện đại với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi luôn sử dụng những vật liệu thi công được đảm bảo chất lượng nhất và giá thành cũng rẻ nhất Phan Thiết.

Công ty chúng tôi cam kết:

- Cam kết công ty sẽ không phát sinh chi phí khi không thay đổi bản vẽ (thiết kế).

- Cam kết không sử dụng vật tư thô loại 2

- Cam kết bảo hành trong vòng 2 năm

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá thi công trọn gói!

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Đánh giá: