Tư vấn thiết kế & xây dựng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt và đẳng cấp cho từng khách hàng

Thiết kế nhà Phan Thiết- nhà cấp 4 hiện đại tại Phan Thiết MS 43

Chủ đầu tư: anh Duy

Diện tích: 5x15

Kinh phí: 375.000.000

Địa chỉ: Đông Xuân An – Phan Thiết

  1. Chủ đầu tư: Anh Duy
  2. Địa điểm xây dựng: Đông Xuân An – Phan Thiết
  3. Diện tích đất: 5x18
  4. Diện tích xây dựng: 5x15
  5. Giá xây dựng dự kiến: 375.000.000 vnđ
Lượt xem: 2300 Đăng ngày: 03/06/2021
Share

Thiết kế nhà Phan Thiết- nhà cấp 4 hiện đại tại Phan Thiết MS 43
Thông tin mẫu nhà cấp 4

  1. Chủ đầu tư: Anh Duy
  2. Địa điểm xây dựng: Đông Xuân An – Phan Thiết
  3. Diện tích đất: 5x18
  4. Diện tích xây dựng: 5x15
  5. Giá xây dựng dự kiến: 375.000.000 vnđ

Nhà cấp 4 mái bằng luôn được yêu thích bởi những tiện ích mà nó mang lại cũng như tiết kiệm chi phí xây dựng cho gia chủ. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách hàng một mẫu nhà cấp 4 mái bằng mà KTS Đoàn Anh Quốc thiết kế cho gia đình anh Duy tại Phan Thiết, đảm bảo yếu tố tiện nghi và kiến trúc hiện đại ấn tượng.

Cửa chính 4 cánh và cửa sổ sử dụng chất liệu nhôm kính sơn màu xám nổi bật. Thanh nhựa đặt trên cửa sổ và mảng tường đưa ra ốp gạch giả gỗ cũng góp phần che được những cơn nắng gắt và được xem như trang trí tạo thêm nét thẩm mỹ cho mặt tiền. Phần trên trần ốp gạch giả đá, tường được ốp chỉ ron trắng trang trí sang trọng. Nhìn từ dưới lên ở phần trần thiết kế ốp nhựa mà cam đậm, bóng đèn lắp phần trần sảnh để phục vụ sinh hoạt vào buổi tối cho gia đình
Mẫu nhà cấp 4 với diện tích 5×15m của anh Duy được thiết kế thi công trọn gói tại Phan Thiết, theo mẫu nhà mái bằng hiện đại. Mặt tiền đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng mạnh với người nhìn với các hình khối vuông vức, khỏe khoắn. Ta dễ dàng nhận thấy mặt tiền được làm có phần độc đáo. 

Chi phí xây nhà cấp 4 mái bằng 75m2 hết tầm bao nhiêu?
Để sở hữu một ngôi nhà cấp 4 mái bằng như này thì bạn cần phải chuẩn bị tầm 375 triệu. Trong đó giá trị vật liệu cùng với nhân công và phần thô (như đá, xi măng, cát, gạch…) hết tầm 250 triệu. Còn lại 125 triệu bạn sẽ sử dụng cho phần hoàn thiện như (Gạch lát nền, ốp tường, bột trét, cửa nhôm, lavobo…).
Vì giá vật liệu thị trường đôi lúc sẽ có thay đổi. Như hiện tại giá vật liệu thị trường đang tăng cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Nên để chính xác cho mỗi thời điểm xây dựng thì các bạn nên liên hệ với Công ty để được tư vấn về giá cả chính xác nhé.

Công năng chi tiết ngôi nhà cấp 4
Từ sân trước đi từ bậc tam cấp tiến vào sảnh chính được lát gạch men không chỉ phù hợp với phong thủy mà còn mang tới sự sang trọng cho căn nhà. Xung quanh được bố trí thêm hệ tiểu cảnh mảng xanh xen lẫn nhau làm cho ngôi nhà càng thêm bắt mắt hơn.
Bên trong phòng khách với diện tích 11m² và bếp diện tích 9m² được thiết kế liên thông với nhau nhằm mang lại không gian tốt nhất và tiện ích cho ngôi nhà trong quá trình sử dụng. 
Phòng thờ đặt đối diện phòng khách với diện tích 7m² được bố trí ở góc phải căn nhà tạo cảm giác tôn nghiêm và yên tĩnh, phù hợp cho chủ nhà trong các hoạt động thờ cúng. Phía trái phòng khách chừa khoảng sân để xe máy trong nhà là 4.5m²
Phòng ngủ anh chị có diện tích 18.5m² có WC khép kín, phòng ngủ các con với diện tích 16m². Các cửa phòng ngủ đều hướng ra không gian chính là phòng khách và bếp mang lại sự thuận lợi nhất định trong việc di chuyển. WC chung  phòng tắm thiết kế cuối sảnh với diện tích 4m². Sân giặt phơi 5m².

Vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà cộng với công năng ấn tượng, tiện nghi là điều mà chúng ta không thể phủ nhận khi chiêm ngưỡng về mẫu nhà cấp 4 mái bằng  thiết kế tại Phan Thiết này. Tất cả đã tạo nên 1ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ trọn vẹn và hoàn hảo. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp, sang trọng mà giá lại rẻ hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn nhé!

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.
Dự án cùng thể loại