Tư vấn thiết kế & xây dựng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt và đẳng cấp cho từng khách hàng

Phong's House - Mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp, tối ưu không gian

Chủ đầu tư: Mr.Phong

Diện tích: 6x20m

Kinh phí: 1tỷ7

Địa chỉ: Tuy Phong - Bình Thuận

Lượt xem: 803 Đăng ngày: 28/11/2023
Share

Hiện nay, nhà cấp 4 đang là xu hướng thịnh hành, không chỉ ở những vùng nông thôn mà ngay cả những gia đình ở thành phố cũng lựa chọn. Nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ giúp bạn tận dụng tối đa diện tích của ngôi nhà vào không gian sống và nghỉ ngơi của gia đình.

1. Ngoại thất là 1 điểm tâm đắc của ngôi nhà

Ngôi nhà cấp 4 gác lửng với mái ngói dốc và thiết kế lý tưởng, đơn giản, mộc mạc nhưng rất có gu.

 

Sự kết hợp cách điệu giữa các hình khối với mái ngói truyền thống, chống thấm, chống nóng và xen kẽ các mảng xanh, không những tạo sự mát mẻ, hòa quyện với thiên nhiên mà còn hạn chế được cái nắng gây gắt ở quê nhà.

2. Công năng tối ưu không gian nhà cấp 4 gác lửng

Trên diện tích đất 6×20m, đội ngũ kiến trúc sư của ĐAQ đã nghiên cứu tỉ mỉ để phân bố công năng phù hợp theo mong muốn của Anh Phong. Tổng diện tích xây dựng là 168m2 và bao gồm các công năng  như sau: Sân trước; phòng khách; phòng bếp; phòng ăn; khu thư giãn; 02 WC; 03 phòng ngủ.  

3. Không gian sinh hoạt chung tại Phong's House

Nội thất của nhà Phong’s House được thiết kế theo phong cách thô mộc, nên sở hữu các vật dụng nội thất được làm từ gỗ, tre,… mở ra một không gian nhẹ nhàng đầy thư giãn.

Phòng khách có tone màu chủ đạo là màu trắng xám và màu gỗ nhẹ nhàng. Hệ ván ốp tường, sofa, kệ tủ tivi,… đều được kết hợp hài hoà mà không ảnh hưởng nhiều đến diện tích của phòng.

Phòng khách và khu vực bếp ăn được liên thông với nhau. Khu vực bếp ăn cũng được thiết kế khá gọn gàng, với nội thất bằng gỗ ấm áp. Hệ tủ bếp đơn giản nhưng giúp mọi thứ được sắp xếp gọn gàng hơn. Phòng bếp cũng được thiết kế một hệ cửa kính giúp lấy ánh sáng tự nhiên. Hơn thế nữa, hệ cửa này còn giúp lấy gió trời để gia đình có những giờ cơm mát mẻ, tận hưởng không khí trong lành từ khu tiểu cảnh và giếng trời.

Phong’s House là sản phẩm truyền cảm hứng, khiến nhiều người có ước mơ sở hữu. Chúc quý khách có một cuộc sống nhẹ nhàng, thư thái trong ngôi nhà lý tưởng của mình.

Liên hệ để được tư vấn nhanh chóng không gian mơ ước của bạn nhé!

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
Số điện thoại: (0252) 3 739 734
NV Tư vấn báo giá: 0914 53 59 88
NV Tư vấn kiến trúc: 0917 71 7379
Email: kientrucdaq@gmail.com
Website: https://doananhquoc.com/home/
               https://thietkenhaphanthiet.com/
               https://xaynhaphanthiet.com/
Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/
Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi
Tiktok: https://www.tiktok.com/@kientrucxaydungdaq

 

 

 

 

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.
Dự án cùng thể loại