Tư vấn thiết kế & xây dựng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt và đẳng cấp cho từng khách hàng

Thiết kế nhà mái thái tại Phan Thiết năm 2021 - MS 31

Chủ đầu tư: anh Thắng

Diện tích:

Kinh phí:

Địa chỉ: Hàm Thuận Bắc.

Chủ đầu tư: anh Thắng
Địa điểm xây dựng: Hàm Thuận Bắc.

Lượt xem: 1606 Đăng ngày: 20/07/2021
Share

KIẾN TRÚC NHÀ CẤP 4 PHAN THIẾT
Thiết kế nhà cấp 4Nhà phố; Nhà cao tầng; Biệt thự; Thiết kế nội thất; Thi công xây dựng trọn gói; Nhận thầu phần thô xây dựng; Nhận thầu nhân công trọn gói;
Thiết kế nhà giá rẻ Phan Thiết; Thiết kế nhà đẹp giá rẻ Phan Thiết; Thi công xây dựng giá rẻ Phan Thiết; Nhận thầu xây dựng giá rẻ Phan Thiết.

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái tại Phan Thiết năm 2021 - MS 31
Đoàn Anh Quốc xin giới thiệu tới mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái tại Phan Thiết.
Chủ đầu tư: anh Thắng
Địa điểm xây dựng: Hàm Thuận Bắc.
Mẫu nhà cấp 4 đẹp năm 2021 tại Phan Thiết – thiết kế nhà cấp 4 mái thái
Một thiết kế với sự ăn ý giữa kiến trúc sư và chủ đầu tư cùng lên ý tưởng cho mẫu nhà cấp 4 thiết kế tại Phan Thiết. Điểm đặc biệt của nhà cấp 4 chính là cách thiết kế sáng tạo rất hợp với nhiều chủ nhà ở nông thôn hay thành phố hiện nay, không quá cầu kỳ nhưng nhìn từ hướng nào cũng thấy xinh. Vừa mang nét hoài cổ truyền thống, vừa đáp ứng đầy đủ tiện ích sinh hoạt cho gia đình.
Phối cảnh nhà cấp 4 mái thái tại Phan Thiết
Mặt tiền có khoảng sân rộng cho chủ nhà trồng cây tạo nên không gian thông thoáng, trong lành một lý tưởng tốt nhất cho gia đình khi tổ chức sinh hoạt ngoài trời. Với mái nhà được lợp ngói tỉ mỉ màu xanh tím đây là kiểu ngói rất cổ điển song song đó KTS kết hợp với phào chỉ tạo cho tổng thể ngôi nhà đặc sắc hơn.
Mẫu nhà cấp 4 thiết kế mái thái và kết cấu hình chữ L là một mẫu thiết kế đơn giản nhưng lại có sức hút khá mãnh liệt đối với chủ đầu tư vì có thể sử dụng phần sân trống cho nhiều mục đích tối ưu nhất cho cả gia đình. Sử dụng toàn bộ tone màu trắng xám cho cả ngôi nhà, hệ cột vuông được tô màu vàng nhạt với tổng thể là màu sắc nhẹ nhàng nhưng lại nổi bật bởi màu mâu đậm từ hệ thống cửa.

Cửa cổng làm từ sắt được uốn cong nghệ thuật kết hợp 2 bồn hoa ở phần cổng làm cho cả ngôi nhà thêm nét đẹp mà ai cũng phải đắm chìm khi nhìn qua.
Ưu điểm khi xây nhà cấp 4 mà chủ đầu tư quan tâm:
Tiến độ thi công xây dựng hoàn thiện nhanh: Thời gian thi công hoàn thiện công trình, chính là một trong những yếu tố quan trọng mà các chủ đầu tư quan tâm. Thiết kế nhà càng cầu kỳ, yêu cầu thi công về mặt kỹ thuật càng cao thì thời gian hoàn thiện càng lâu. Thời gian kéo dài, thì những yếu tố phát sinh ngoài mong muốn có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Chính vì thế mẫu nhà cấp 4 mái thái sẽ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian một cách tối ưu nhất.


Tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư: Khi xây nhà điều mà các khách hàng nghĩ đến đầu tiên là chi phí vật liệu xây dựng. Thiết kế nhà cấp 4 mái thái kinh phí đầu tư của mẫu nhà này không chiếm quá nhiều, tiết kiệm tối đa nhưng vẫn đạt chất lượng. Hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình, ngay cả ở nông thôn hay là thành thị.
Bố trí công năng các phòng một cách hợp lý: Kiến trúc sư sẽ bố trí các phòng sao cho hợp lý với diện tích tổng thể của ngôi nhà. Và tư vấn thiết kế nhà cấp 4 sao cho diện tích công năng có tỷ lệ hài hoà với thẩm mỹ bên ngoài, được tính toán chuẩn xác nhất


 

Phối cảnh nhà cấp 4 mái thái tại Phan Thiết 
 

Mỗi tình tiết nhỏ nhất vẫn được chăm chút tỉ mỉ và kỹ lưỡng để tạo nên một ngôi nhà hoàn chỉnh phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp còn được kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc áp dụng theo đúng phong thuỷ, đảm bảo phù hợp với mỗi tuổi mệnh của chủ đầu tư giúp mang lại một tổ ấm hạnh phúc cùng danh vọng, tiền tài mở mang.

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

 

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.
Dự án cùng thể loại