X

Khám phá phong cách thiết kế nội thất nhà phố tại Phan Thiết

Chủ đầu tư:

Diện tích:

Kinh phí:

Địa chỉ:

Không gian nội thất trong phòng ngủ đơn giản bao gồm những đồ nội thất cơ bản như là giường ngủ, tab ở đầu giường và tủ quán áo. Thiết kế nhà Phan Thiết Đoàn Anh Quốc lược bỏ những loại vật dụng không cần thiết hay đồ trang trí phòng ngủ rườm rà để giúp căn phòng trở nên rộng hơn.

Lượt xem: 689 Đăng ngày: 11/08/2022
Share

Chi tiết

Nhà phố 2 tầng 3 phòng ngủ được thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Với tông màu trắng chủ đạo, nhấn nhá bằng những mảng màu ghi, nâu và màu xanh của mái khiến cho ngôi nhà của anh chị nổi bật hẳn so với những ngôi nhà xung quanh.

Từ cửa chính bước vào, không gian đầu tiên là phòng khách. Phía trong cùng, bố trí khu vực ăn uống, bếp nấu. Đối với mẫu nhà này cầu thang được bố trí dọc nhà, song song với khu vực bố trí bàn ăn.

Với kiểu bố trí này thì kệ tivi và sofa thường kê đối xứng nhau, và sát với tường hai bên. 

Để tối ưu diện tích không gian bếp, Thiết kế nội thất Bình Thuận - Đoàn Anh Quốc tinh tế đặt một bộ bàn ăn dọc hành lang, đối diện với tủ bếp. Việc bố trí này sẽ giúp gia chủ có không gian ngồi và đi lại thoải mái.

Phòng ngủ của vợ chồng anh được bố trí liền kề phòng bếp, với gam màu xanh, trắng chủ đạo. Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp không chỉ tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái mà còn để học tập, làm việc và thư giãn.

Không gian nội thất trong phòng ngủ đơn giản bao gồm những đồ nội thất cơ bản như là giường ngủ, tab ở đầu giường và tủ quán áo. Thiết kế nhà Phan Thiết Đoàn Anh Quốc lược bỏ những loại vật dụng không cần thiết hay đồ trang trí phòng ngủ rườm rà để giúp căn phòng trở nên rộng hơn.

Phòng ngủ được thiết kế nội thất bằng gỗ công nghiệp với vân gỗ tự nhiên, giường ngủ đơn, tab ở đầu giường và tủ quán áo kích thước nhỏ liền nhau giúp tận dụng diện tích. Ngoài ra tường được sơn màu xanh rất dễ thương.

Phòng giặt, sân phơi và nhà vệ sinh là công trình phụ nhưng không thể thiếu trong thiết kế  nội thất và xây dựng nhà phố 2 tầng 3 phòng ngủ. Phòng giặt, sân phơi được hiểu là khu vực để giặt và phơi đồ, thiết kế nội thất hợp lý cho hai không gian này sẽ gúp cho gia chủ có được sự yêu thích khi thực hiện các công việc giặt ủi. Do đó, cần ưu tiên khu vực có ánh nắng, gió, thông thoáng để quần áo khô, không bị mốc, ẩm.

Ngoài xây nhà trọn gói Phan Thiết, Đoàn Anh Quốc còn chuyên mảng thiết kế thi công nội thất trọn gói. Chúng tôi đã và đang hình thành, phát triển với lĩnh vực kiến trúc xây dựng gần 15 năm tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Thuận như Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc, Phan Thiết, Lagi...

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/c/ĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - https://www.youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Đánh giá: