Tư vấn thiết kế & xây dựng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt và đẳng cấp cho từng khách hàng

Thiết kế nhà phố 3 tầng – mái ấm an yên tại Bình Thuận

Chủ đầu tư:

Diện tích:

Kinh phí:

Địa chỉ:

Để ví von một ngôi nhà, KTS không miêu tả qua lời nói của mình, mà luôn miêu tả qua hình ảnh và bằng chính thành tựu của mình làm ra. Đây mới chính là “Nhà” trong mắt KTS Đoàn Anh QuốcXây nhà phố Phan Thiết, xin gửi tới mọi người một công trình nhà phố 3 tầng – mái ấm an yên tại Bình Thuận.

Lượt xem: 3269 Đăng ngày: 26/10/2022
Share

“Đường về nhà là vào tim ta. Dẫu có muốn trùng qua

Vật đổi sao dời. Nhà vẫn luôn là nhà”

Đây là đoạn ca từ của bài “Đường về nhà”, là sự kết hợp giữa hai nam ca sĩ và rapper Đen x Justatee. “Nhà” luôn là đề tài nóng hỏi, để các danh ca, nghệ sĩ kể cả mỹ thuật luôn bàn đến. Và Thiết kế nhà phố Phan Thiết cũng không ngoại lệ, “Nhà” trong tiềm thức KTS Đoàn Anh Quốc là cả một bầu trời nghệ thuật kết hợp với khoa học. Để tạo nên một bản vẻ, một hình hài, cũng như những sự thiết thực nhất khi nói về “Nhà”.

Để ví von một ngôi nhà, KTS không miêu tả qua lời nói của mình, mà luôn miêu tả qua hình ảnh và bằng chính thành tựu của mình làm ra. Đây mới chính là “Nhà” trong mắt KTS Đoàn Anh Quốc. Xây nhà phố Phan Thiết, xin gửi tới mọi người một công trình nhà phố 3 tầng – mái ấm an yên tại Bình Thuận.

Tham khảo mặt bằng nhà phố 3 tầng – bố cục đa dạng

Kiến trúc ngoại thất được thiết kế bằng những hình học đơn giản như, hình vuông, hình chữ nhật. Tưởng chừng là đơn giản nhưng lại tạo ra những điểm nhấn riêng biệt. Phần mặt bằng, được thiết kế mặt bằng Phan Thiết phân chia một cách khoa học và đầy đủ công năng như sau:

  • Mặt bằng trệt gồm: 1 Phòng khách – liên thông phòng bếp – 1 phòng ngủ kèm sân sau (khu vực phía sau bếp ) – 1 Nhà vệ sinh chung
  • Mặt bằng lầu 1 gồm: 1 Phòng sinh hoạt chung – ngay khu vực có giếng trời thông từ lầu 2 - 2 Phòng ngủ mater
  • Mặt bằng lầu 2 gồm: bố trí một phòng thờ - 1 nhà kho – 1 sân phơi – 1 sân thượng cở lớn

Ngoại thất nhà phố 3 tầng – “Nhà” nơi đi để trở về

Được may mắn và cùng đồng hành, tạo nên một tổ ấm để gia đình trở về. Đây chính là niềm tự hào mà KTS luôn lấy nó làm động lực trong bao năm làm nghề trên lĩnh vực Thiết kế và Xây Dựng Đoàn Anh Quốc.

Không “rầm rộ” hay quá xa hoa, mà chỉ đơn giản là một ngôi nhà với thiết kế đơn giản, đủ để sống, đủ là nơi ta thấy an yên nhất khi ta cảm thấy mệt mõi. Hệ mặt tiền ngoại thất nhà phố, được Thiết kế Ngoại Thất Phan Thiết bố trí đơn giản, kết hợp vật liệu mang tính thô mộc.

Phần mặt tiền tầng trệt được Thiết kế nhà phố 3 tầng Bình Thuận sử dụng đá granite xám vân mây, và hệ cửa kính xingfa đen kết hợp cường lực trong suốt. Đây là sự kết nối hoàn hảo để mở rộng không gian cho một ngôi nhà ở thành phố chen chúc. Vừa mang đến tính thẩm mĩ cao mà còn mở rộng không gian một cách khoa học.

Hơn hết, vì lô đất có kích thước khá hẹp mà còn nằm trong thành thị, nên KTS Đoàn Anh Quốc đã phải tính toán chi ly, kỹ lưỡng để đưa đến những phương án tối ưu nhất. Gia chủ không dư diện tích làm cổng và để kéo dãn diện tích tối đa, vị trí tầng trệt được lùi vào bên trong một khoảng. Điều này vừa đảm bảo thẩm mỹ không gian, lại không mất đi sự an toàn và riêng tư cho ngôi nhà.

Tiếp đến, phần mặt tiền lầu 1 được thiết kế nhà phố hiện đại Phan Thiết, sử dụng các mảng lam gỗ làm phần trần, che nắng che mưa ở khu vực ban công. Đây cũng chính lối thiết kế đa dạnh và đang thịnh hành trong thời gian gần đây.

Hệ thống cây xanh bao phủ lầu 1 và ban công lầu 2, nhằm mục đính cân bằng sinh thái nhà ở, mang lại giá trị cảnh quan thổi vào công trình một luồng sức sống của thiên nhiên.

Để được sống thoải mái và được là chính mình, trong ngôi nhà mà mình đã bỏ công sức nữa phần đời người tạo nên. Chính vì biết những mong ước của gia chủ. Công ty xây nhà trọn gói uy tín Bình Thuận Đoàn Anh Quốc đã biến những lo lắng, hy vọng để tạo nên một chữ “Nhà” để mỗi người dù ở đâu, cứ nghĩ đến nhà liền hạnh phúc!

Tham Khảo: Mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng 5x16M - Nhà đẹp 2022 Phan Thiết

Tham Khảo: Thiết kế nhà phố 3 tầng Phan Thiết - Rút ngắn khoảng cách 3 thế hệ

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734

NV Tư vấn báo giá: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

NV Tư vấn kiến trúc: 0917.71.73.79

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kientrucxaydungdaq

 

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.
Dự án cùng thể loại