Tư vấn thiết kế & xây dựng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt và đẳng cấp cho từng khách hàng

Thiết kế nhà Phan Thiết- Nhà phố 4 tầng tân cổ điển_MS 49

Chủ đầu tư: Chú Thái

Diện tích: 5x14

Kinh phí:

Địa chỉ: Phan Thiết

Chủ đầu tư: Chú Thái
Diện tích xây dựng: 5x14
Địa chỉ: Phan Thiết
 

Lượt xem: 1370 Đăng ngày: 12/07/2021
Share

Thiết kế nhà Phan Thiết- Nhà phố 4 tầng tân cổ điển_MS 49
Kiến trúc nhà Phan Thiết hôm nay sẽ cho mọi người chiêm ngưỡng một bản vẽ mà chúng tôi thiết kế cho chú Thái, theo phong cách cổ điển đẹp và sang trọng với những hình khối kiến trúc kiên cố, chắc chắn, công năng sử dụng khoa học, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ, sự tiện dụng và thoải mái, giúp cho chủ đầu tư sở hữu một không gian sống vô cùng hoàn hảo. Đừng bỏ lỡ mẫu thiết kế sau đây nếu như bạn cũng là người yêu thích nét đẹp sa hoa, lộng lẫy của kiến trúc tân cổ điển.


Kiến trúc tân cổ điển hiện nay là một trong những xu hướng thiết kế được ưa chuộc nhất trong suốt những năm vừa qua. Điều mà chúng tôi khẳng định như vậy là bởi vì mỗi ngày có rất nhiều khách hàng gọi đến để thiết kế nhà cho chính mình với phong cách kiến trúc cổ điển này. Chính vì thế, mời các bạn tham khảo và chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự đẹp sau đây để có thêm phương án, cũng như ý tưởng để hoàn thiện công trình nhà đẹp trong tương lai cho gia đình mình nhé!

Thông tin chủ đầu tư:
Chủ đầu tư: Chú Thái
Diện tích xây dựng: 5x14
Địa chỉ: Phan Thiết

Tư vấn thiết kế nhà phố tân cổ điển 4 tầng
Mẫu nhà đẹp Đoàn Anh Quốc này được thiết kế và triển khai thi công cho gia đình chú Thái tại Phan Thiết. Với thiết kế công năng 4 tầng, tạo nên không gian sống sang trọng theo đúng nghĩa nhà phố tân cổ điển. Chú là một người yêu thích kiến trúc bề thế, khang trang và độc đáo, thiết kế nhà đẹp ngoài đáp ứng nhu cầu công năng sử dụng, còn phải đáp ứng được về mặt phong thủy của thành viên trong gia đình, đảm bảo sự thoải mái.
Xây dựng Phan Thiết với công năng tổng thể sử dụng của 4 tầng bao gồm:, 1 phòng khách, 1 phòng vệ sinh + ăn, 4 phòng ngủ có 2 phòng Wc khép kín, phòng sinh hoạt chung, phòng làm việc, phòng thờ. Đây là công năng các phòng mà chủ đầu tư yêu cầu phải đảm bảo sự tiện dụng, thoải mái và khoa học để đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình.
Đường nét kiến trúc, phào chỉ, hệ cột, những hoa văn họa tiết trang trí nhẹ nhàng, mềm mại, không cần quá cầu kỳ, nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế trong tổng thể. Đặc biệt, kiến trúc phải phô diễn một cách hoàn hảo trong từng chi tiết, có điểm nhấn nổi bật cho công trình, tính chất khác biệt so với những ngôi nhà xung quanh.
Phối cảnh nhà phố
Nhìn từ xa, mẫu nhà phố khá ấn tượng với hình khối kiên cố và mang tính nghệ thuật cao. Hệ thống đường phào chỉ, hoa văn kết hợp với ban công và lan can hình vòm được phun sơn tĩnh điện vô cùng đẹp mắt và gây ấn tượng mạnh. Những khối hình vuông vức, kết hợp trụ cột và mảng tường thiết kế tỉ mỉ với những họa tiết không quá rườm rà mang đến một làn gió mới cho kiến trúc nhà tân cổ điển này.

Ngôi nhà càng trở nên nổi bật và sang trọng với với hệ thống sơn tường màu trắng xám nhẹ làm màu chủ đạo của tông thể công trình. Gam màu này giúp ngôi nhà sáng hơn kết hợp với hệ thống cửa kính cường lực khung nhôm xingffa màu xám đậm tạo sự thu hút mạnh.Thật khó có thể bước qua mẫu nhà phố đẹp này khi chúng ta chưa ngắm nhìn ngôi nhà một cách kỹ lưỡng.
Nội thất Phòng khách ngôi nhà:
Phòng khách là không gian trung tâm tạo dấu ấn sâu đậm đầu tiên với khách đến chơi nhà. Vì vậy, đây là nơi cần được chăm chút kỹ lưỡng tỉ mỉ trong thiết kế, Nội thất phòng khách được sắp xếp vô cùng tinh tế làm cho ngôi nhà vừa đẹp mắt lại rất sang trọng, bố trí vật dụng hợp lý để tạo cho không gian sống hiện đại, dễ chịu hơn.
Tay vịn cầu thang được thay thế bằng miếng kính cường lực chắc chắn và kết hợp với gỗ tự nhiên. Bộ bàn ghế sofa cao cấp: Với 1 ghế băng dài êm ái và 1 bàn gỗ tự nhiên thiết kế kiểu dáng sang trọng. Trần nhà được thiết kế bằng trần thạch cao, ở vách ngăn giữa phòng khách với phòng bếp được ốp nhựa giả gỗ. Đèn chùm trang trí kiểu dáng sang trọng, hiện đại được trang trí thả nhẹ nhàng được thiết kế theo sở thích của chú Thái.
Mọi người có cảm thấy ấn tượng với ngôi nhà mà công ty đã thiết kế cho chú Thái này không, nếu có hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn nhé.

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.
Dự án cùng thể loại