Tư vấn thiết kế & xây dựng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt và đẳng cấp cho từng khách hàng

Nhà phố 2 tầng mái thái phong cách hiện đại

Chủ đầu tư: Chú An

Diện tích: 7,5x18,2m

Kinh phí:

Địa chỉ: Hàm Thuận Nam

Lượt xem: 772 Đăng ngày: 04/04/2022
Share

Thiết kế nhà Phan Thiết xin giới thiệu đến bạn thêm một mẫu nhà phố được KTS Đoàn Anh Quốc thiết kế theo phong cách hiện đại.

Đi vào phần phối cảnh ngoại thất

Là mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng toát lên vẻ hiện đại với những khối kiến trúc mang đến vẽ đẹp khỏe khoắn cho ngôi nhà cũng như sự kết hợp hài hòa về màu sắc của tường và khung cửa. Sự kết nối của các hình khối cơ bản, đặc biệt là các mảng thò ra thụt vào bắt mắt để tạo điểm nhấn cho mẫu nhà. Các hình khối ở đây không chỉ đóng vai trò làm lên bộ khung vững chắc cho tổng thể mà còn toát lên được sự linh hoạt và phóng khoáng của kiến trúc hiện đại.

Mặt tiền được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với ban công, sân thượng hướng ra phía trước.
Mặt tiền công trình còn được sử dụng hệ thống đá ốp tường màu ghi nhằm tạo nên điểm nhấn trên gam màu trắng chủ đạo của ngôi nhà. Công trình mang phong cách hiện đại nhà chú An tận dụng các loại kính cường lực trong suốt cho hệ cửa ra vào, cửa sổ và chắn ban công mang đến ánh sáng cũng như view thiên nhiên tuyệt đối cho căn nhà.
Các loại kính với độ bền cao, giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi các tác động của thiên nhiên và mang ngôi nhà đến gần với thiên nhiên hơn.

Ngoài ra, KTS còn bố trí khoảng không gian để gia chủ có thể trồng cây và trang trí cây cảnh theo sở thích của mình. Đây chính là điểm nhấn giúp ngôi nhà trở nên vui tươi, xanh mát giúp chủ nhân căn nhà luôn được hòa mình vào thiên nhiên mỗi ngày.

Mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng hiện đại với thiết kế nhẹ nhàng, không quá phô diễn hay cầu kỳ trong trang trí, nhưng cũng đủ thu hút người nhìn bởi nét đẹp thanh thoát của những chi tiết vật liệu, bố cục mạch lạc, cùng màu sắc tươi sáng. Những ai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sang trọng thẩm mỹ thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho quý vị.

Đi vào phần phối cảnh nội thất/công năng của thiết kế

Sau khi đi tổng quan phối cảnh ngoại thất, tiếp theo đây xin mời quý vị đến với phần bố trí mặt bằng công năng bên trong.
Mẫu nhà phố bao gồm các công năng: Phòng khách + Phòng bếp + Phòng ăn + 4 Phòng ngủ + 4 Nhà vệ sinh + phòng thờ + Sân phơi và Sân chơi.
Ngôi nhà không chỉ ấn tượng về thiết kế kiến trúc ngoại thất với vẻ đẹp tự do, phóng khoáng mà mặt bằng công năng các tầng cũng được các KTS Đoàn Anh Quốc tính toán và sắp xếp rất khoa học, tiện nghi, chuẩn phong thủy.

Tầng 1 gồm có: Phòng khách + Phòng ăn + Phòng bếp + Phòng ngủ + Phòng WC chung + Sân phơi

Từ ngoài bước vào là khu vực để xe rộng rãi cùng với hệ thống sân vườn nhỏ phía trước sảnh chính mang đến cho gia chủ một không gian sống thoáng mát và trong lành.
Tiếp đến là không gian phòng khách rộng 20m2, được đặt 1 bộ ghế sofa lớn gồm 1 ghế dài và 2 ghế đơn cùng một chiếc bàn cỡ lớn giúp không gian thêm phần sang trọng và bế thế hơn. Phía đối diện được đặt một kệ tivi, phòng khách được bố trí nội thất tối giản từ đó tạo thêm nhiều không gian rộng rãi phù hợp với lối kiến trúc hiện đại.
Ở phía bên trong được bố trí phòng bếp ăn với diện tích rộng 26m2, rộng vừa đủ, đảm bảo không gian sinh hoạt nấu nướng thoáng, sạch, không bị ám mùi. Bên trong cùng là một phòng ngủ, nhà vệ sinh chung 6m2. Và cuối cùng là sân phơi rộng, thoáng, sạch sẽ.

Công năng của tầng 2 gồm: Phòng SHC + 3 Phòng ngủ + 3 WC + Phòng thờ và sân chơi

Tiếp lối lên tầng 2, ngay từ cầu thang bước lên quý vị sẽ bắt gặp ngay một không gian thư giãn lý tưởng, đó là phòng SHC rộng 26m2, giúp các thành viên trong gia đình quây quần và sum họp bên nhau sau những giờ học tập , làm việc căng thẳng.
Ngoài ra, tại tầng 2 này, quý vị có thể thấy chúng tôi bố trí 1 phòng ngủ lớn 19m2 hướng về phía trước, có cả phòng thờ trang nghiêm và sân chơi thư giãn cho gia đình và 2 phòng ngủ nhỏ ở phía sau để tiện cho việc lấy sáng, nắng, gió, đảm bảo không khí được lưu thông hài hòa. Tất cả các phòng ngủ đều tích hợp nhà vệ sinh bên trong.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà phố, biệt thự, khách sạn, các công trình kiến trúc tân cổ điển,... Công ty xây dựng Đoàn Anh Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách hàng một không gian sống hiện đại với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi luôn sử dụng những vật liệu thi công được đảm bảo chất lượng nhất và giá thành cũng rẻ nhất Phan Thiết.

Công ty chúng tôi cam kết:

- Cam kết công ty sẽ không phát sinh chi phí khi không thay đổi bản vẽ (thiết kế).

- Cam kết không sử dụng vật tư thô loại 2

- Cam kết bảo hành trong vòng 2 năm

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá thi công trọn gói!

 

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.
Dự án cùng thể loại