X

Top những mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại đẹp đáng mơ ước

Chủ đầu tư:

Diện tích:

Kinh phí:

Địa chỉ:

Đoàn Anh Quốc với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất với mức giá cạnh tranh. Là đơn vị chuyên thiết kế nhà, thiết kế thi công nội thất và xây nhà trọn gói Phan Thiết, Đoàn Anh Quốc đã nhận được rất nhiều bình luận, đánh giá của khách hàng

Lượt xem: 1004 Đăng ngày: 04/08/2022
Share

Chi tiết

THEMMUCLUC

Thiết kế nội thất phòng ngủ không đơn thuần chỉ tạo một bố cục tổng thể tiện nghi, khoa học, là nơi từng thành viên trong gia đình sẽ học tập, nghỉ ngơi, làm việc...mà nó còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho người dùng. Cùng đơn vị thiết kế nhà Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc tham quan sơ lược một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp với đa dạng khoảng diện tích không gian nhé.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2

Phòng ngủ 14m2 với diện tích không quá lớn, thường thấy ở những thiết kế nhà cấp 4, nhà phố có diện tích nhỏ. Tuy nhiên kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc tinh tế chọn tone màu trắng phối hợp hài hòa màu xám ghi và nâu vàng của nội thất để tạo điểm nhấn cũng như tăng tiết diện căn phòng với cách bố trí cửa sổ bằng kính. 

Với thiết kế mang phong thái ấm áp, dịu nhẹ, đã đủ mang đến cảm giác thư thái cho từng thành viên trong gia đình quý anh chị phải không ạ. 

Phần lớn thiết kế nhà Phan Thiết đều bố trí giường ngủ ngay cạnh cửa sổ, nhằm lấy ánh sáng tự nhiên nhất và không quên lắp đặt thêm 1 chiếc rèm che để tiện che bớt ánh sáng khi không cần thiết.

Sự đồng bộ về màu sắc nội thất là yếu tố tiên quyết tạo nên tổng thể căn phòng ngủ sang trọng, đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc...tất thảy các nội thất trong phòng ngủ đều được chọn cùng 1 tone màu xám ghi, tạo sự liên kết ám áp, dễ chịu cho căn phòng. 

Và khi quý anh chị chọn hình thức xây nhà trọn gói Phan Thiết tại Đoàn Anh Quốc, quý anh chị không chỉ được miễn phí thiết kế mà còn được tặng nội thất cho tổ ấm của mình.

Tham khảo chi tiết chính sách Thiết kế nhà miễn phí

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 được khá nhiều khách hàng ưa chuộng, bởi diện tích không quá lớn hoặc quá nhỏ, đảm bảo đủ không gian sinh hoạt, tiện nghi cho từng thành viên. 

Không gian phòng ngủ luôn được công ty xây nhà Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc chú trọng trong từng đường nét nhỏ nhất khi thiết kế, nhằm mang đến không gian sang trọng, hiện đại và tiện nghi nhất. 

Toàn bộ phòng được lót sàn gỗ trên nền tường trắng chủ đạo, tạo cảm giác ấm áp, nhưng không kém phần đẳng cấp, thời thượng cho không gian phòng ngủ này. 

Việc bố trí giường ngủ, bàn làm việc cạnh cửa sổ thường được thấy trong phần lớn thiết kế nội thất phòng ngủ ngay nay. Vì có lẽ ánh sáng tự nhiên và được đón nhận cái ấm áp của nắng trời là điều tất yếu mà bất kỳ thành viên nào trong nhà cũng thích đúng không ạ. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 thu hút với thiết kế nhẹ nhàng, ngọt ngào của tone màu ấm vàng gỗ, ghi xám của mảng tường và khung nhôm xinfa cửa sổ...

Không gian không quá lớn nhưng đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sinh hoạt cho từng thành viên. 

Bàn trang điểm, bàn làm việc, tủ quần áo, 1 chiếc tivi dường như là những thiết bị nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của mỗi gia đình. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ 22m2

Phòng ngủ với diện tích 22m2 có thể được xem là phòng ngủ Master lớn, thường được tích hợp nhà vệ sinh, phòng thay đồ ngay bên trong phòng ngủ. Phần lớn hệ thống đèn tròn âm trần được lắp đặt ở tất cả các phòng ngủ, vừa đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. 

Tủ, cửa, giường ngủ, bàn...đều là gỗ, mang lại sự đẳng cấp, nhưng ấm áp, thoải mái, và đặc biệt là một giấc ngủ ngon sau ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng đúng không ạ.

Đoàn Anh Quốc với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất với mức giá cạnh tranh. Là đơn vị chuyên thiết kế nhà, thiết kế thi công nội thất và xây nhà trọn gói Phan Thiết, Đoàn Anh Quốc đã nhận được rất nhiều bình luận, đánh giá của khách hàng

Cùng xem chi tiết: Khách hàng nói gì về chúng tôi - Đoàn Anh Quốc

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                     https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Đánh giá: