Tư vấn thiết kế & xây dựng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt và đẳng cấp cho từng khách hàng

Thi công nhà phố khu dân cư Ocean Dunes Rạng Đông tại Phan Thiết

Chủ đầu tư: Anh Hoàng - Chị Lệ

Diện tích: 5x20m

Kinh phí:

Địa chỉ: Ocean Dunes, Phan Thiết - Bình Thuận

Lượt xem: 1270 Đăng ngày: 22/02/2022
Share

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những hình ảnh xây dựng nền móng thực tế tại công trình nhà phố khu dân cư Ocean Dunes Rạng Đông do kiến trúc và xây dựng Đoàn Anh Quốc đang thực hiện.

Đây là một trong những dự án mà Thiết kế nhà Phan Thiết đang khởi công xây dựng và ở giai đoạn làm nền móng. Chắc hẳn chúng ta ai cũng biết móng nhà là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần được lưu ý khi xây dựng bất kỳ công trình kiến trúc nào.

Đây là phần kết cấu kỹ thuật xây dựng nằm dưới cùng của công trình, có khả năng chịu lực và truyền tải toàn bộ tải trọng của công trình xuống nền đất.

Một số hình ảnh xây dựng nền móng thực tế tại công trình chúng tôi đang thi công

 
 
Bộ phận này là nền tảng nâng đỡ cho cả ngôi nhà, quyết định độ kiên cố và bền vững của một công trình.
 
Cho dù đó là công trình nhà phố thiết kế đơn giản hay biệt thự có kiến trúc phức tạp, phần nền móng cũng cần được tính toán kỹ lưỡng, xây dựng chắc chắn, đúng kỹ thuật thì mới đảm bảo sự vững chãi của công trình, không bị đổ vỡ, sụp lún.
 
 

Công ty xây dựng uy tín Phan Thiết - KTS Đoàn Anh Quốc luôn chú trọng và cẩn thận trong từng khâu khảo sát, thiết kế cũng như xây dựng.

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng nền móng, thi công nhà trọn gói Phan Thiết luôn tiến hành khảo sát địa chất nền đất để đưa ra thiết kế móng và lựa chọn loại móng phù hợp với công trình.

 
Một vài hình ảnh trong công tác chuẩn bị coppha để đúc sàn 2 tại công trình:
 

Để đảm bảo an toàn và tuổi thọ của công trình thì vật liệu chất lượng cũng là điều mà chúng tôi chú tâm đến

Ngoài ra, Kiến trúc Đoàn Anh Quốc còn trực tiếp giám sát chặt chẽ các công đoạn thi công để đảm bảo đội ngũ thợ thực hiện đúng quy trình và kịp thời hỗ trợ, xử lý các tình huống phát sinh.

Công trình nhà phố A7 tại khu dân cư Ocean Dunes được thiết kế và thi công trọn gói Bình Thuận. Đến thời điểm tháng 2/2022, công trình đang trong giai đoạn xây dựng cấu trúc bên trong ngôi nhà. Sau đây là những hình ảnh thi công cầu thang xoắn được chúng tôi ghi lại thực tế từ công trình.

 

Cầu thang là điểm nhấn quan trọng của một ngôi nhà, góp phần làm cho không gian kiến trúc ấy trông nổi bật hơn. Cầu thang xoắn là một trong những mẫu thiết kế đang rất được ưu chuộng, có thể ứng dụng cho mọi công trình nhà phố dù nhà to hay nhỏ.

Ở mẫu nhà này, cầu thang uốn lượn được Thiết kế nhà Bình Thuận cực kỳ đơn giản nhưng nhìn vào lại cảm thấy thu hút và đầy sự mê hoặc.

Những bậc thang được ốp đá granit màu đen sang trọng, phối hợp với phần tay vịn gỗ cùng lan can sắt có họa tiết uyển chuyển, nhẹ nhàng, góp phần tạo nên tổng thể hài hòa, thích mắt.

Xây dựng Đoàn Anh Quốc cũng không quên bố trí thêm một vài chậu cây cảnh hoặc tiểu cảnh nhỏ ở tường cầu thang để giúp không khí ngôi nhà trở nên sống động, gần gũi với thiên nhiên hơn.

Tiến độ thi công công trình được cập nhật đến tháng 3/2022

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà phố, biệt thự, khách sạn, các công trình kiến trúc tân cổ điển,... Công ty xây dựng Đoàn Anh Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách hàng một không gian sống hiện đại với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi luôn sử dụng những vật liệu thi công được đảm bảo chất lượng nhất và giá thành cũng rẻ nhất Phan Thiết.

Công ty chúng tôi cam kết:

- Cam kết công ty sẽ không phát sinh chi phí khi không thay đổi bản vẽ (thiết kế).

- Cam kết không sử dụng vật tư thô loại 2

- Cam kết bảo hành trong vòng 2 năm

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá thi công trọn gói!

 

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734

NV Tư vấn báo giá: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

NV Tư vấn kiến trúc: 0917.71.73.79

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kientrucxaydungdaq

 

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.
Dự án cùng thể loại