X

Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại - Hoàn mỹ đến từng chi tiết

Chủ đầu tư:

Diện tích:

Kinh phí:

Địa chỉ:

Chính sự tính tế, sáng tạo, kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc đã cho ra mắt mẫu thiết kế nhà phố đẹp Phan Thiết và được không ít khách hàng xem đây là mẫu nhà phố đón đầu xu hướng nhà đẹp 2022 nếu lỡ vô tình lướt qua. 

Lượt xem: 1175 Đăng ngày: 06/09/2022
Share

Chi tiết

Nếu quý anh chị đã từng tham khảo qua nhiều mẫu nhà phố 3 tầng tại các diễn đàn, website kiến trúc xây dựng, kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc tin chắc quý anh chị sẽ hài lòng với từng bản vẽ thiết kế nhà Phan Thiết của chúng tôi. Cùng xem qua mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển này nhé. 

Qua đó có thể thấy, ngôi nhà không chỉ là nơi nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc mà còn thể hiện đẳng cấp, khẳng định rõ nét tính cách của gia chủ cũng như những thành viên trong gia đình thông qua từng đường nét thiết kế nội ngoại thất ngôi nhà phải không nào. Vậy nên ngay sau khi tìm hiểu top công ty chuyên thiết kế thi công nhà trọn gói Phan thiết, Đoàn Anh Quốc đã được vợ chồng chị Nhi tin chọn. 

Nhà phố 3 tầng luôn là mẫu nhà đẹp, phù hợp với những gi đình đông thành viên. Với thiết kế dạng ống, cách điệu với kiến trúc không gò bó về mặt không gian từng tầng.

Thiết kế thi công nhà phố Phan Thiết sử dụng tone xám ghi làm chủ đạo, độc đáo với cách chạy tường trắng dọc từ tầng 1 đến tầng 2, song song với đó là những mảng gỗ song lam ốp trần sắc sảo, khiến tổng thể căn nhà phố tinh tế, hoàn mỹ hơn. 

Kính cường lực viền nhôm xinfa được sử dụng làm hệ cửa sổ, cửa chính cho toàn bộ ngôi nhà nhằm mang đến nguồn ánh sáng, năng lượng tốt cho thành viên trong gia đình anh chị.

Mỗi tầng đều được bố trí những bồn hoa nhỏ ngay ban công vừa tạo điểm nhấn cho ngôi nhà vừa mang đến không gian xanh, trong lành. 

Chính sự tính tế, sáng tạo, kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc đã cho ra mắt mẫu thiết kế nhà phố đẹp Phan Thiết và được không ít khách hàng xem đây là mẫu nhà phố đón đầu xu hướng nhà đẹp 2022 nếu lỡ vô tình lướt qua. 

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734

NV Tư vấn báo giá: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

NV Tư vấn kiến trúc: 0917.71.73.79

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Đánh giá: